Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu sao Ronaldo lập hat-trick, Real nhọc nhằn vượt ải Bayern

Tỏa sáng ở trận lượt đi chưa đủ, CR7 khiến thế giới phải ngả mũ với cú hat-trick vào lưới Bayern đem về tấm vé vào bán kết Champions League cho Real Madrid.

Highlights 3D Real 4-2 Bayern Munich Cristiano Ronaldo tỏa sáng trong trận tứ kết lượt về để giúp đội bóng của huấn luyện viên Zidane vượt qua Bayern 4-2 sau 120 phút.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 1
Sau thất bại 1-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, Bayern Munich tự tin hành quân đến Bernabeu với sự trở lại của hàng loạt trụ cột gồm tiền đạo Robert Lewandowski hay trung vệ Mats Hummels.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 2
Đúng với tuyên bố trước trận, nhà đương kim vô địch Bundesliga khiến người hâm mộ Real đứng ngồi không yên với hàng loạt cơ hội tạo ra ở đầu trận.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 3
Sau nhiều nỗ lực, "Hùm xám" cuối cùng cũng có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Lewandowski từ chấm 11 m ở ngay đầu hiệp 2.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 4
Tiền đạo người Ba Lan trở lại sau chấn thương và ngay lập tức để lại dấu ấn.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 5
Phút 76, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với cú lắc đầu điệu nghệ đưa bóng vào góc xa quân bình tỷ số cho Real Madrid.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 6
Trước đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 7
Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Real Madrid lại bị đặt vào tình trạng báo động sau pha đốt đền của thủ quân Sergio Ramos. Một pha thi đấu không hiểu ý giữa trung vệ người Tây Ban Nha và thủ môn Keylor Navas khiến Real Madrid phải trả giá bằng bàn thua thứ 2.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 8
Đang có tâm lý hưng phấn thì Bayern Munich bất ngờ bị dội một gáo nước lạnh là tấm thẻ đỏ của tiền vệ Arturo Vidal ở phút 84. Cựu cầu thủ Juventus nhận thẻ vàng thứ hai sau tình huống phạm lỗi với Asensio. Tình huống rút thẻ có phần nặng tay của trọng tài bởi cú xoạc chuyền về của Vidal đã trúng bóng.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 9
Chỉ còn chơi với 10 người trong hiệp phụ khiến Bayern hoàn toàn sụp đổ trước đội chủ nhà Real Madrid. Ronaldo một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng san bằng 2-2 cho "Los Blancos" ở phút 105. Trọng tài một lần nữa sai lầm khi công nhận pha làm bàn ở thế việt vị của CR7.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 10
Sân Bernabeu nổ tung sau bàn thắng của Ronaldo.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 11
Phút 110, Cristiano Ronaldo hoàn tất cú hat-trick vào lưới Neuer sau pha solo và kiến tạo hoàn hảo của người bạn thân Marcelo.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 12
10 người Bayern Munich không thể đứng vững trước sức ép từ đội chủ nhà.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 13
Sao trẻ Marco Asensio khép lại cơn ác mộng của Bayern bằng cú dứt điểm quyết đoán ấn định thắng lợi 4-2 cho Real Madrid.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 14
Đè bẹp "Hùm xám" 6-3 sau 2 lượt trận, Real Madrid hiên ngang tiến vào bán kết. Với riêng Ronaldo, anh có cho mình bàn thắng thứ 100 tính riêng ở đấu trường Champions League.
Ronaldo lap hat-trick,  Real nhoc nhan vuot ai Baye anh 15
Sơ đồ chiến thuật 2 đội.
Hành trình trở thành CR100 phiên bản Champions League Những cột mốc đáng chú ý trong hành trình chinh phục cột mốc 100 bàn thắng tại Champions League của Ronaldo.
Những lần đối đầu của Ronaldo với các thủ môn hàng đầu Đối đầu với những thủ môn hay nhất thế giới, chân sút người Bồ Đào Nha luôn biết cách khiến đối thủ phải vào lưới nhặt bóng.

Dũng Sĩ

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm