Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao có thể định đoạt trận Real vs Bayern

Ronaldo của Real và Lewandowski bên phía Bayern đều là tiền đạo đẳng cấp. Họ có thể tạo nên bước ngoặt ở trận tứ kết lượt về trên sân Bernabeu diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4.

Trước trận Real Madrid vs Bayern Munich: Không có cửa cho 'Hùm xám' Từ thành tích đối đầu cho đến phong độ hiện tại, tất cả đều đang ủng hộ nhà ĐKVĐ Real Madrid bước tiếp hành trình đến Cardiff bảo vệ ngôi vương.
5 ngoi sao dinh doat Real vs Bayern anh 1
Thiago Alcantara (tiền vệ, Bayern): Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo nổi tiếng La Masia của Barca hiện đảm nhận vai trò số 10 trong đội hình Bayern. Alcantara có thể chuyền bóng ngắn, dài và kiểm soát nhịp độ trận đấu đều rất tốt. Khả năng dứt điểm của anh cũng được đánh giá cao và đủ khiến thủ môn đối phương gặp ác mộng. Cựu tiền vệ Barca đã có 7 bàn thắng ở mọi giải đấu mùa này.
5 ngoi sao dinh doat Real vs Bayern anh 2
Toni Kroos (tiền vệ, Real): Tại một buổi phỏng vấn, Cristiano Ronaldo từng khẳng định muốn Kroos đá chính ở mọi trận đấu. Điều đó cho thấy tuyển thủ người Đức ảnh hưởng lớn trong lối chơi của Real Madrid. “Kroos là tiền vệ chuyền bóng tốt nhất thế giới”, cựu ngôi sao MU Paul Scholes nhận xét. Tiền vệ người Đức cũng có thể chuyền chính xác ở mọi cự ly từ bóng ngắn, bóng dài và kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.
5 ngoi sao dinh doat Real vs Bayern anh 3
Cristiano Ronaldo (tiền đạo, Real): Ngôi sao người Bồ Đào Nha lập cú đúp để giúp “Los Blancos” thắng ngược Bayern 2-1 trong trận tứ kết lượt đi. Rõ ràng vai trò và mức độ đóng góp của anh ở Real Madrid là rất lớn. Dù không có hiệu suất ghi bàn cao mùa này, Ronaldo vẫn sở hữu 28 bàn thắng và 12 pha kiến tạo.
5 ngoi sao dinh doat Real vs Bayern anh 4
Manuel Neuer (thủ môn, Bayern): Huấn luyện viên Zidane của Real nhận xét: “Bayern là đội bóng chất lượng và sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp. Chúng tôi phải đối đầu với Neuer chẳng khác gì một bức tường”. Vị thuyền trưởng Real khẳng định các học trò sẽ ghi nhiều bàn thắng hơn ở tứ kết lượt đi nếu khung thành Bayern không được bảo vệ bởi Neuer.
5 ngoi sao dinh doat Real vs Bayern anh 5
Robert Lewandowski (tiền đạo, Bayern): Chân sút người Ba Lan ghi 105 bàn sau 140 trận ở 3 mùa gần đây. Anh đã chứng tỏ khả năng săn bàn đẳng cấp trong màu áo Bayern Munich. Ở trận lượt về tứ kết Champions League, anh chắc chắn sẽ khiến hậu vệ Real phải vất vả, và nhiệm vụ khóa chặt Lewandowski sẽ được giao cho trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.
Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.


Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm