Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane: ‘Chúng tôi mong có 12 người khi đối đầu với Bayern’

HLV Zinedine Zidane cho rằng sự ủng hộ của cổ động viên nhà sẽ là cầu thủ thứ 12 của Real khi đối đầu với Bayern Munich.

Real Madrid đang có lợi thế lớn để lần thứ 7 liên tiếp lọt vào bán kết Champions League. Trận lượt đi với sự tỏa sáng của Ronaldo, Kền kền trắng đã có chiến thắng với tỉ số 2-1 ngay tại “hang hùm” Allianz Arena.

Highlight 3D Bayern Munich 1-2 Real Madrid Ronaldo tỏa sáng với cú đúp góp công lớn giúp Real Madrid vượt qua Bayern trong trận đấu lượt đi tứ kết Champions League rạng sáng 13/4.

Tại cuộc tái đấu với Bayern vào rạng sáng mai, Real còn có thêm điểm tựa là sân Santiago Bernabeu với hơn 8 vạn cổ động viên nhà. HLV Zidane đánh giá cao vai trò của những Madridista.

Zidane: ‘Chung toi co 12 nguoi khi gap Bayern’ anh 1
HLV Zidane cho rằng thử thách ở trận lượt về rất khó khăn dù Real Madrid thắng 2-1 trên sân đối phương. Ảnh: Getty Images.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận đấu với Bayern Munich, vị thuyền trưởng 44 tuổi chia sẻ: “Trận đấu ngày mai sẽ rất quan trọng với chúng tôi và sự đồng hành của người hâm mộ lúc này có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Mỗi khi chúng tôi cần, họ đã luôn ở bên.

Tại Bernabeu ngày mai, chúng tôi rất cần sự hỗ trợ và đó sẽ như là cầu thủ thứ 12 của chúng tôi. Những người hâm mộ luôn giúp chúng tôi có được lợi thế trước đối thủ”.

Trong hơn 2 năm qua, Real đã bất bại 12 trận liên tiếp trên sân nhà tại Champions League. Xa hơn, trong 34 trận gần nhất tại Bernabeu, đội bóng Hoàng gia cũng chỉ duy nhất một lần thất bại.

Zidane: ‘Chung toi co 12 nguoi khi gap Bayern’ anh 2
Sân Bernabeu là điểm tựa mang lại chiến thắng cho Real Madrid. Ảnh: Realmadrid.com.

Các cầu thủ Real bước vào trận đấu ngày mai ngoài sự vắng mặt của Gareth Bale thì những cầu thủ quan trọng trong đội hình chính đều có được thể lực tốt nhất sau khi được cho nghỉ trong chuyến làm khách với Sporting Gijon cuối tuần qua.

Tiến Thành

Bạn có thể quan tâm