Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane chọn Isco thay thế Bale ở trận gặp Bayern

Gareth Bale sẽ vắng mặt ở tứ kết lượt về Champions League gặp Bayern trên sân Bernabeu lúc 1h45 ngày 19/4. Do vậy huấn luyện viên Zidane quyết định đặt niềm tin vào tiền vệ Isco.

Trước trận đón tiếp Bayern Munich, huấn luyện viên Zidane thông báo: “Sau 3 tháng nghỉ điều trị chấn thương, Gareth Bale trở lại tập luyện. Tuy nhiên, cậu ấy lại gặp vấn đề, và chúng tôi hy vọng mọi chuyện không trầm trọng. Gareth Bale chưa sẵn sàng cho trận gặp Bayern. Chúng tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy”.

Zidane gian tiep bao ngoi sao thay Bale anh 1
Isco sẽ thế chỗ của Gareth Bale trên hàng công Real. Ảnh: Getty Images.

Vị trí của ngôi sao người xứ Wales cần được thay thế bởi một cầu thủ khác để cùng Ronaldo và Benzema tạo nên bộ ba trên hàng công. Người vinh dự được huấn luyện viên Zidane tin tưởng sẽ là tiền vệ Isco. Trong khi đó, James Rodriguez, Asensio và Lucas Vasquez là 3 phương án dự phòng.

Từ khi Gareth Bale không thể thi đấu, huấn luyện viên Zidane luôn sử dụng Isco trên hàng tiền đạo Real. Điều đó cho thấy ông đánh giá cao tuyển thủ người Tây Ban Nha trong vai trò thế chỗ của Bale.

Cuối tuần qua tại vòng 32 La Liga, anh lập cú đúp để giúp Real Madrid thắng 3-2 trước Sporting Gijon. Đây chính là một trong những trận xuất sắc giúp Isco giành được sự tin tưởng từ vị thuyền trưởng Zidane.

Zidane gian tiep bao ngoi sao thay Bale anh 2
Isco chưa có đóng góp nhiều cho Real ở Champions League mùa này. Ảnh: Whoscored.

Tuy nhiên, ở Champions League mùa này, Isco mới có 2 lần ra sân và thi đấu tổng cộng 77 phút. Rõ ràng dấu ấn của anh không có gì nổi bật tại cúp châu Âu. Do vậy, trong trận đấu đỉnh cao và quan trọng gặp Bayern Munich, tuyển thủ người Tây Ban Nha nhiều khả năng phải chịu áp lực tâm lý rất lớn.

Với lợi thế dẫn 2-1 trước tứ kết lượt về diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4, người hâm mộ Real Madrid hy vọng thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ vượt qua khó khăn để giành quyền đi tiếp, qua đó hướng tới gần hơn mục tiêu bảo vệ danh hiệu tại Champions League.

Highlights Sporting Gijon 2-3 Real Madrid Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột, tuy nhiên Isco đã tỏa sáng kịp thời giúp Real giành trọn 3 điểm trước Sporting Gijon.

Đức Mạnh (theo Sportskeeda)

Bạn có thể quan tâm