Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm 'ngả bàn đèn' trong chiến thắng của Aston Villa

Danny Ings có một pha lập công đẹp mắt, mở ra chiến thắng 2-0 cho Aston Villa trước Newcastle vào tối 21/8 (giờ Hà Nội).

sieu pham cua danny ings anh 1

Ở vòng 2 Premier League, Aston Villa tiếp đón Newcastle trên sân nhà. Ings tiếp đà thăng hoa khi ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút bù giờ cuối cùng của hiệp 1, tiền đạo người Anh tung người bắt volley theo kiểu "ngả bàn đèn".

sieu pham cua danny ings anh 2

Pha lập công này khiến các khán đài Villa Park như nổ tung. Ings đáp lại niềm tin của người hâm mộ và ban lãnh đạo Ason Villa. Anh là bản hợp đồng đắt giá thứ 2 của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 với giá 35,2 triệu euro.

sieu pham cua danny ings anh 3

Đây là bàn thắng thứ 2 của Ings sau 2 trận Premier League mùa này. Anh là cầu thủ thứ 4 của Aston Villa làm được điều này sau Dalian Atkinson (1992), Dion Dublin (1998) và Ross Barkley (2020).

sieu pham cua danny ings anh 4

Ở trận này, Ings chơi nổi bật trên hàng công của Aston Villa bên cạnh El Ghazi và Emiliano Buendia. Anh thực hiện 2 cú dứt điểm, 1 đi trúng đích và có 1 bàn thắng.

sieu pham cua danny ings anh 5

Nếu may mắn hơn, Ings đã có thêm một bàn trong hiệp 1. Anh có pha chích bóng tinh tế ở phút 20. Tuy nhiên, pha xử lý bằng chân không thuận khiến bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

sieu pham cua danny ings anh 6

Ings được ban tổ chức Premier League bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu. Việc cựu tiền đạo Liverpool đang chơi hay có thể giúp cổ động viên Aston Villa tạm quên Jack Grealish.

sieu pham cua danny ings anh 7

Ở trận đấu này, Aston Villa giành chiến thắng 2-0. El Ghazi ghi bàn còn lại cho đội chủ nhà từ chấm 11 m.

sieu pham cua danny ings anh 8

Tyrone Mings cũng xứng đáng được vinh danh. Anh đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ Aston Villa. Bên cạnh đó, trung vệ này còn góp công vào cả 2 bàn thắng của đội nhà. Anh đánh đầu kiến tạo cho Ings và đánh đầu trúng tay hậu vệ Newcastle trong vùng cấm, mang lại quả 11 m cho Aston Villa.

sieu pham cua danny ings anh 9

Aston Villa giành được 3 điểm đầu tiên của mùa giải này. Họ tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Jack Grealish khóc nhiều khi rời Aston Villa Grealish buồn và khóc, nhưng khẳng định giờ là lúc thay đổi cho sự nghiệp. Anh có cảm xúc giống Messi khi rời đội bóng thuở nhỏ.

Arsenal chi tiêu mạnh tay nhất Premier League ở hè 2021

Sau một mùa giải thất bại, Arsenal bỏ ra 147 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2021 để cải tổ lực lượng.

Aston Villa tiêu gần 100 triệu bảng từ vụ bán Grealish

Khoản tiền từ thương vụ bán Jack Grealish cho Man City giúp Aston Villa chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

Nguyên Khang

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm