Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu mẫu' Xperia T3 sắp bán ra với giá dưới 8 triệu

Mẫu điện thoại tầm trung của Sony sẽ bán ra đầu tiên tại thị trường Hong Kong, giá dự kiến là 386 USD.

Công bố hồi đầu tháng 7, chiếc smartphone siêu mỏng Xperia T3 hiện đã sẵn sàng lên kệ trên toàn thế giới. Hong Kong có thể là thị trường đầu tiên được đón nhận sản phẩm này. Theo phía Sony, máy sẽ được bán ra vào tuần tới (14/7) tại thị trường này với giá 2.998 HKD, khoảng 386 USD.

Xperia T3 có giá tốt tại thị trường Đài Loan.
Xperia T3 có giá tốt tại thị trường Đài Loan.

Sử dụng một bộ khung bằng thép, Xperia T3 có độ mỏng chỉ 7mm, biến nó thành smartphone 5,3 inch mỏng nhất thế giới. T3 về bản chất là một sản phẩm tầm trung nhưng với mức giá dưới 8 triệu đồng cho một sản phẩm như T3 vẫn gây bất ngờ cho nhiều người.

Máy sử dụng màn hình 5,3 inch 720p, chip xử lý Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 8 megapixel, camera trước 1,1 megapixel và pin 2.500 mAh (cho thời gian thoại khoảng 12 tiếng). Máy chạy nền tảng Android 4.4 KitKat, đi kèm giao diện tùy biến của Sony.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện của Sony Việt Nam cho biết, hãng vẫn chưa có kế hoạch cho việc bán mẫu Sony Xperia T3 tại Việt Nam. Trong khi đó, một sản phẩm rất đáng chú ý khác là chiếc Xperia C3 sẽ lên kệ vào khoảng cuối tháng 8, đầu tháng 9.

Sony coi Xperia C3 là mẫu điện thoại chụp ảnh tự sướng (selfie) tốt nhất thế giới. Máy được trang bị camera trước độ phân giải 5 megapixel, góc rộng 80 độ và hỗ trợ đèn flash. Ngoài ra, camera này còn tích hợp phần mềm chụp ảnh Proselfie, cho phép tự chụp khi cười (Smile Shutter) hoặc gõ 2 lần vào mặt sau để chụp.

Ảnh thực tế Sony Xperia C3 chuyên chụp tự sướng

Theo Sony, Xperia C3 sẽ là chiếc smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới, với camera trước 5 megapixel, có đèn flash và phần mềm chuyên để chụp tự sướng.

 

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm