Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony ra mắt Xperia T3 - di động 5,3 inch mỏng nhất thế giới

Sony bất ngờ tung ra mẫu điện thoại mới kế thừa những ưu điểm vốn có trong thiết kế và cấu hình của dòng Xperia.

Với độ dày chỉ 7mm, Xperia T3 đã ghi tên mình vào đầu bảng danh sách những chiếc smartphone màn hình 5,3 inch mỏng nhất thế giới. Dù không đạt được độ mỏng tốt nhất nhưng thông số trên vẫn rất ấn tượng. Xperia T3 mang nhiều điểm tương đồng với T2 Ultra nhưng có thiết kế nhỏ gọn hơn.
Sony tiếp tục sử dụng ngôn ngữ thiết kế OmniBalance cho Xperia T3 với một khung kim loại chống gỉ được phủ một lớp nhôm cao cấp. Khung máy được thiết kế như một ăng-ten tương tự như những gì Sony đã làm với Xperia Z1. Mặt sau là vỏ nhựa mờ với ba tùy chọn màu sắc là trắng, đen hoặc tím.
Xperia T3 được trang bị một màn hình IPS Triluminos 5,3 inch độ phân giải 720p. Màn hình này có mật độ điểm ảnh trung bình 277ppi và hỗ trợ từ Bravia Engine 2. Cấu hình còn lại của máy gồm chip xử lý lõi tứ Snapdragon với 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,4Ghz, nhân đồ họa Adreno 305, 1GB RAM, dung lượng bộ nhớ trong 8GB (người dùng được 5GB) hỗ trợ mở rộng lên đến 32GB bằng thẻ microSD và chạy trên nền Android 4.4 KitKat.
Xperia T3 còn sở hữu bộ cảm biến camera sau Sony Exmor RS 8MP có khả năng quay video 1080p và nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh như Superior Auto, hiệu ứng AR, chế độ ổn định quang học Steady Shot, Social live (truyền dẫn trực tuyến vào Facebook) và tự động lấy nét. Máy còn có camera trước 1,1MP có thể quay video call 720p.
Chiếc điện thoại 5,3 inch này cũng được trang bị hầu hết các kết nối cơ bản như 2G/3G, LTE Cat 4 (tốc độ tải dữ liệu lên đến 150Mbps), Wi-Fi với giao thức DLNA hoặc Miracast, Bluetooth 4.0, NFC và A-GPS.
Thời lượng pin 2.500mAh tương đối nhỏ nhưng có thể đáp ứng đến 13 giờ đàm thoại hoặc 8 giờ xem video liên tục. Ngoài ra, chế độ tiết kiệm năng lượng Stamina có thể giúp người dùng giảm thiểu nguồn năng lượng hoạt động ở mức tối đa.
Xperia T3 sẽ chính thức được tung ra thị trường toàn cầu vào tháng tới dù giá bán và thời điểm chính xác vẫn chưa được công bố. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm