Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh thực tế Sony Xperia C3 chuyên chụp tự sướng

Theo Sony, Xperia C3 sẽ là chiếc smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới, với camera trước 5 megapixel, có đèn flash và phần mềm chuyên để chụp tự sướng.

Hôm 8/7, Sony vừa chính thức cho ra mắt mẫu Xperia C3, smartphone dành cho các tín đồ thích chụp hình bằng camera trước (selfie)
Sony đã tổ chức một sự kiện tại Trung Quốc để giới thiệu sản phẩm này. Mặc dù vậy, máy chưa thể lên kệ cho đến tháng 8 năm nay.
Nhìn chung, sản phẩm này có thiết kế tương đối giống với chiếc phablet 6 inch Xperia T2 Ultra. Thiết kế mặt sau, vị trí đặt cụm camera và cạnh bên của máy đều rất giống T2 Ultra.
Cạnh bên của máy sở hữu những đường vát mỏng giả kim loại đẹp mắt. Nút nguồn được đặt ở chính giữa, vẫn giữ kiểu dáng quen thuộc từ các dòng Xperia 2013.
Máy có độ mỏng 7,6 mm, tương đương với iPhone 5S và dày hơn đôi chút so với T2 Ultra.
Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này chính là camera trước. Máy có camera trước độ phân giải 5 megapixel, góc nhìn 80 độ, hỗ trợ đèn flash để chụp đêm. Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có đèn flash ở mặt trước.
Sản phẩm cũng sở hữu một phần mềm chuyên dành cho việc chụp ảnh tự sướng mang tên "PROselfie Cam". Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn nở một nụ cười (nhờ tính năng Smile Shutter) hoặc gõ 2 lần vào mặt sau của máy.
Về cấu hình tham khảo, Xperia C3 sở hữu màn hình 5,5 inch 720p, chip xử lý Snadragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, dung lượng lưu trữ 8 GB, camera sau 8 megapixel và tích hợp sẵn nền tảng Android 4.4 KitKat.
Máy có sẵn các màu là đen, trắng và xanh ngọc. Như vậy, Sony đã loại bỏ màu tím quen thuộc trên một số dòng Xperia trước.
Trung Quốc cũng sẽ là thị trường đầu tiên model này bán ra.
Cuối năm nay, HTC được cho là cũng sẽ tung ra một sản phẩm chuyên chụp tự sướng mang tên HTC Eye.

Sony ra smartphone 'chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới'

Xperia C3 sở hữu camera trước 5 megapixel, góc rộng, kèm theo cả đèn flash cùng phần mềm chuyên chụp ảnh tự sướng.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm