Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sony ra smartphone 'chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới'

Xperia C3 sở hữu camera trước 5 megapixel, góc rộng, kèm theo cả đèn flash cùng phần mềm chuyên chụp ảnh tự sướng.

Sony vừa chính thức trình làng chiếc Xperia C3 và C3 Dual – thiết bị được hãng cho là “smartphone chụp ảnh tự sướng tốt nhất thế giới”. Sản phẩm này sở hữu camera trước 5 megapixel góc rộng (25mm với góc nhìn 80 độ), trang bị cả đèn flash. Người dùng có thể chụp hình bằng cách nhấn 2 lần vào mặt sau máy hoặc sử dụng nút chụp mềm (Smile Shutter).

Sony Xperia C3 cũng được tích hợp phần mềm chụp hình tự sướng chuyên dụng mang tên “PROselfie cam”. Một số ứng dụng khác có thể sử dụng với camera trước của máy bao gồm hiệu ứng AR hay Portait Retouch từng xuất hiện trên chiếc T2 Ultra.

Về cấu hình, Xperia C3 sở hữu màn hình IPS 5,5 inch (720 x 1.280 pixel), chạy chip Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz và đồ họa 305.

Những trang bị khác của máy bao gồm camera sau 8 megapixel cảm biến Exmor RS, dung lượng lưu trữ trong 8GB, RAM 1GB, Bluetooth và pin 2.500 mAh, có chế độ STAMINA Mode phiên bản 3.0. Xperia C3 Dual có chung cấu hình nhưng hỗ trợ 2 SIM.

Kích thước các chiều của Xperia C3 lần lượt là 156 x 78,5 x 7,6 mm, nặng 150 gram. Máy sẽ lên kệ vào tháng 8 với các màu đen, trắng, xanh tại thị trường đầu tiên là Trung Quốc.

 

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm