Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu nội y đăng ảnh bên Neymar

Trong khi cần tập trung hồi phục chấn thương, Neymar lại tham dự sự kiện thời trang khiến câu lạc bộ tỏ ra bất bình.

Mới đây, Neymar đã có mặt tại Dusseldorf, Đức để ra mắt bộ sưu tập hợp tác với một nhãn hàng thời trang. Đặc biệt, tiền đạo người Brazil cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng người đẹp nội y Alessandra Ambrosio và chân dài Izabel Goulart. Hai người mẫu tỏ ra thích thú với việc được gặp Neymar. Trên Instagram, Alessandra Ambrosio và Izabel Goulart đều đăng ảnh bên ngôi sao bóng đá.

Tuy nhiên, việc thường xuyên xuất hiện bên dàn chân dài và tham gia sự kiện lại khiến Neymar đối diện nhiều chỉ trích.

Theo The Sun, phía PSG có phần bất bình khi cầu thủ 28 tuối có các hoạt động bên lề trong lúc cần nghỉ dưỡng để phục hồi chấn thương.

Neymar va PSG anh 1

Neymar tham dự sự kiện dù đang dính chấn thương.

Trước đó, Neymar cũng tổ chức tiệc sinh nhật xa hoa tại Paris vào ngày 5/2. HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng và gọi đây là "sự xao nhãng" vì buổi tiệc diễn ra chỉ hai ngày trước trận đấu với Nantes.

Chưa hết, ngay sau buổi tiệc đó, phía PSG (Paris Saint-Germain) thông báo Neymar bị viêm sụn sườn, không thể thi đấu. Theo đó, người hâm mộ hoài nghi về mức độ ăn chơi của cầu thủ người Brazil trong buổi tiệc.

Neymar va PSG anh 2

Alessandra Ambrosio mặc gợi cảm bên Neymar.

Tuy nhiên, trả lời báo chí ngày 10/2, giám đốc PSG, Leonardo Araujo, bảo vệ Neymar: "Câu lạc bộ và các cầu thủ rất gắn kết và hiểu nhau. Vì vậy, chúng tôi không có xích mích nội bộ nào. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi rất vui khi có Neymar ở trong đội".

Ông Leonardo cũng khẳng định các thành viên trong câu lạc bộ đều có quyền tự do làm điều họ cảm thấy hạnh phúc. Hơn nữa, CLB PSG cũng đang đứng đầu bảng xếp hạng và bỏ xa vị trí thứ hai với 12 điểm dẫn trước.

Neymar va PSG anh 3

Neymar tổ chức tiệc sinh nhật tại Paris hôm 5/2.

Hồi năm 2018 và 2019, Neymar cũng thông báo dính chấn thương ngay trước ngày sinh nhật. Gần nhất, tiền đạo 28 tuổi bị người mẫu Najila Trindade tố tụng lên tòa án Paris với tội danh hiếp dâm và tấn công tình dục ở Brazil.

Cạm bẫy và tội ác tình dục phía sau con số tỷ USD của đế chế nội y

Đế chế nội y Victoria's Secret đứng trên bờ vực sụp đổ vì chiến lược kinh doanh thất bại, tư tưởng lỗi thời kéo theo những bê bối tình dục trải dài suốt thập kỷ qua.

Thiên thần Victoria’s Secret và những mẫu nữ từng bị quấy rối tình dục

Bị ép chụp ảnh nude, bị gạ gẫm, động chạm thân thể - đó là những trải nghiệm tồi tệ mà chân dài như Sara Sampaio, Asley Graham... từng chịu đựng khi bước chân vào làng mốt.

Hạ An

Bạn có thể quan tâm