Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Neymar dính chấn thương bí ẩn sau tiệc sinh nhật

Ngôi sao người Brazil có trận thứ 3 liên tiếp mất hút khỏi đội hình Paris Saint-Germain kể từ bữa tiệc sinh nhật đầu tháng.

PSG mới đây công bố đội hình tham dự tứ kết cúp quốc gia Pháp gặp Dijon. Neymar tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của CLB thủ đô nước Pháp. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Neymar không có tên trong đội hình PSG, kể từ bữa tiệc sinh nhật hôm 5/2.

Neymar anh 1

Neymar tiếp tục dính chấn thương bí ẩn tại PSG. Ảnh: Getty.

Neymar vắng mặt trong hai chiến thắng 2-1 trước Nantes và 4-2 trước Lyon của PSG tại Ligue 1. Theo HLV Thomas Tuchel, Neymar đang gặp chấn thương sườn, và CLB phải cẩn trọng với tình trạng của ngôi sao người Brazil. Tuần tới, PSG sẽ có cuộc chạm trán Borussia Dortmund ở vòng 16 đội Champions League.

Tuy nhiên, trang PSGtalk lại đặt dấu hỏi về chấn thương đầy bí ẩn của Neymar. Ngôi sao người Brazil đã bị chỉ trích vì dính chấn thương ngay sau bữa tiệc sinh nhật linh đình tại Paris.

Sau chiến thắng 5-0 trước Montpellier tại vòng 22 Ligue 1, Neymar quyết định tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đình đám ở hộp đêm YoYo tọa lạc ngay cạnh tháp Eiffel nổi tiếng. Chiều ngày hôm sau bữa tiệc đó, phía PSG thông báo Neymar bị viêm sụn sườn. Anh được dự đoán trở lại ở trận gặp Lyon, nhưng tiếp tục vắng mặt.

Điều này khiến nhiều người đặt dấu hỏi về việc giữ gìn sức khỏe của Neymar trong bữa tiệc sinh nhật. Ở trận gặp Montpellier trước đó, Neymar còn thi đấu trọn vẹn 90 phút và hoàn toàn khỏe mạnh. Cầu thủ người Brazil thậm chí dính vào lùm xùm thiếu tôn trọng đối thủ, khi nhận thẻ vàng sau pha gắp bóng qua đầu cầu thủ Montpellier.

Hồi năm 2018 và 2019, Neymar cũng thông báo dính chấn thương ngay trước ngày sinh nhật. Cựu chân sút của Barca mới đây tiếp tục gặp rắc rối khi người mẫu Najila Trindade quyết định tố anh lên tòa án tại Paris (Pháp).

Sau khi thất bại trong vụ kiện Neymar tội hiếp dâm và tấn công tình dục ở Brazil, Najila Trindade chuyển hướng kiện ngôi sao PSG lên tòa án ở Paris.

Neymar hứa gia nhập CLB của Beckham Trong cuộc trò chuyện mới đây, ngôi sao của PSG hứa hẹn với David Beckham về việc đầu quân cho Inter Miami tại giải bóng đá Mỹ.

'Neymar sẽ phải xin lỗi nếu muốn trở về Barca'

Cựu phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định ngôi sao người Brazil sẽ phải thay đổi lối sống, cũng như xin lỗi đội bóng nếu muốn tái hợp cùng câu lạc bộ chủ sân Nou Camp.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm