Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi U60

"Báo đen làng mốt" hạnh phúc khi có thêm thiên thần nhỏ sau hai năm đón con gái đầu lòng. Với cô, việc làm mẹ ở tuổi 53 không phải vấn đề.

Ngày 30/6, Naomi Campbell đăng ảnh cô và con gái đầu lòng nắm chặt tay một em bé sơ sinh. Siêu mẫu cho biết bé trai chào đời cách đây vài ngày.

"Con yêu bé bỏng của mẹ, hãy biết rằng con rất được trân trọng và được bao bọc bởi tình yêu thương kể từ thời điểm con bắt đầu hiện diện trên đời này. Con là món quà thực sự của Chúa, mẹ thật may mắn khi có con".

Có thêm con ở tuổi U60, chân dài hàng đầu thế giới nhấn mạnh: "Không bao giờ quá muộn để trở thành người mẹ".

Naomi Campbell co con anh 1

Naomi Campbell có con thứ hai ở tuổi 53. Ảnh: @naomi.

Ở phần bình luận, rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng Campbell. Nhà thiết kế Donatella Versace, Marc Jacobs, siêu mẫu Cindy Crawford, minh tinh Zoe Saldaña không khỏi bất ngờ trước tin vui này.

Theo People, "báo đen làng mốt" có con thứ hai sau hai năm đón con gái đầu lòng. Thỉnh thoảng cô mới chia sẻ ảnh thoáng qua của con gái và gọi em bé là "hạt đậu nhỏ".

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue hồi tháng 3/2022, Campbell mở lòng về mong muốn có con và khuyến khích những phụ nữ lớn tuổi đừng ngại sinh con. Siêu mẫu chia sẻ: "Tôi luôn biết rằng một ngày nào đó, mình sẽ làm mẹ. Đó là niềm vui lớn nhất mà tôi có thể tưởng tượng ra. Tôi thật may mắn khi có con gái".

Với siêu mẫu, khoảng cách 50 tuổi giữa cô và con không là vấn đề, thậm chí giúp cô có thêm nhiều trải nghiệm để dạy con mình. Campbell nhắn nhủ những phụ nữ U60: "Tôi nói với họ rằng đừng chần chừ nữa, hãy sinh con đi".

Sinh năm 1970, Naomi Campbell là một trong những siêu mẫu lừng lẫy nhất hành tinh. Cô nổi tiếng với những sải bước mạnh mẽ, dứt khoát như loài báo đen. Suốt hơn ba thập kỷ hoạt động, chân dài người Anh luôn trụ vững trên "ngai vàng" của sàn catwalk.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Madonna nhập viện

Madonna nhiễm khuẩn nghiêm trọng và phải nằm ở phòng chăm sóc đặc biệt. Bà đang trong quá trình phục hồi.

Selena Gomez hủy theo dõi người yêu tin đồn

Selena Gomez khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi hủy theo dõi Zayn Malik và chị em nhà Hadid.

Bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ của Chris Hemsworth

Với tài sản 130 triệu USD, Chris Hemsworth thừa khả năng sở hữu bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ. Anh yêu thích các mẫu đồng hồ của Tag Heuer, Rolex.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm