Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 21 tuổi rao bán nhà trị giá 6,5 triệu USD

Kendall Jenner, ngôi sao hàng đầu sàn diễn hiện nay, quyết định "sửa chữa sai lầm" của mình bằng việc tìm kiếm chủ nhân mới cho căn nhà của cô.

Kendall jenner ban nha anh 1
Cơ ngơi sang trọng của Kendall Jenner.

Sở dĩ gọi đây là hành động "sửa chữa sai lầm" là bởi vì Kris Jenner, mẹ của Kedall, từng ngăn cản cô mua lại căn nhà của hai ngôi sao Emily Blunt và John Krasinski vào hè năm ngoái vì lý do kém an ninh. 

Dinh thự rộng 445 m2 hoàn toàn không có cổng, lại toạ lạc ngay vị trí có nhiều người say rượu qua lại vào ban đêm. Vào tháng 3, siêu mẫu Instagram đã bị trộm mất số trang sức trị giá 200.000 USD. Đến tháng 8, cảnh sát đã bắt được người đàn ông khác đi theo cô trên đường về nhà.

Một nguồn tin tiết lộ, Kendall Jenner vừa tìm ra được người đồng ý mua căn nhà được xây dựng từ năm 1958 của cô, nhưng vẫn chưa được tiết lộ giá tiền cụ thể. Thực chất, 6,5 triệu USD chỉ là số tiền mà Kendall Jenner đã bỏ ra mua.

Kendall jenner ban nha anh 2
Triệu phú 9x đang ở trên đỉnh cao của giới người mẫu. Ảnh: People.

Sinh năm 1995, nữ siêu mẫu đang là chân dài giàu nhất thế giới với thu nhập lên đến 10 triệu USD trong năm 2016. Ngoài ra, cô còn là một thành viên của gia tộc Kardashian, đế chế chiêu trò bậc nhất Hollywood hiện nay. 

Được biết, cô đang tìm kiếm một nơi ở mới với giá 15 triệu USD, một con số khiến dư luận xôn xao khi cô còn chưa bước sang tuổi 22. Khác với những người chị tai tiếng, Kendall Jenner tự lập từ rất sớm và không muốn tên tuổi của mình bị gán với gia đình.

Cô là con gái vận động viên Bruce Jenner (tên sau khi chuyển giới: Caitlyn Jenner) và Kris Jenner, nhân vật truyền hình nổi tiếng. Bà Kris cũng có bốn người con riêng, một trong số đó là "người đẹp siêu vòng ba" Kim Kardashian.

Duy Vũ

Bạn có thể quan tâm