Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu du thuyền 6,6 triệu USD của Cristiano Ronaldo

Ngôi sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã mua một du thuyền với mức giá 6,6 triệu USD để phục vụ cho những kỳ nghỉ của gia đình.

ronaldo messi anh 1

Theo The Sun, Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ giàu có nhất thế giới. CR7 thường xuyên mua sắm những món đồ sang trọng, từ đồng hồ, siêu xe, phi cơ và cả du thuyền cho gia đình.

ronaldo messi anh 2

Du thuyền Azimut Grande được làm bằng sợi carbon giúp giảm trọng lượng và tăng diện tích bề mặt. Vận tốc tối đa mà du thuyền này có thể đạt được là 51 km/h.

ronaldo messi anh 3

Du thuyền có chiều dài là 26,78 m, chiều rộng là 6,59 m. Phương tiện xa xỉ này sở hữu 5 cabin, 6 phòng ngủ, 1 phòng khách lớn với khu vực bếp hiện đại.

ronaldo messi anh 4

Cristiano Ronaldo lần đầu tiên ra khơi trên du thuyền Azimut-Grande vào năm 2020 trên bờ biển Tyrrhenian cùng vợ và các con.

ronaldo messi anh 5

Thiết kế ngoại thất của du thuyền do Công ty Stefano Righini đảm nhận. Còn nội thất được ông Achille Salvagni, nhà thiết kế kiêm kiến ​​trúc sư người Italy, đích thân lựa chọn.

ronaldo messi anh 6

Du thuyền được trang bị hệ thống lái trợ lực điện tử Optimus do Seastar Solutions sản xuất. Với tính năng kiểm soát hướng gió, du thuyền có thể tối ưu việc tăng tốc độ và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

ronaldo messi anh 7

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã thuê du thuyền Africa I với 6 cabin cho 12 người. Giá thuê du thuyền này là 239.500 USD/tuần.

Cách vừa đi làm, vừa du lịch vòng quanh thế giới

Anh Austin Wells vẫn sẽ đi làm đều đặn ở Meta trong lúc đi vòng quanh thế giới trên du thuyền.

Du thuyền, khách sạn xa xỉ ở Dubai đắt khách nhờ World Cup

Các khách sạn, nhà hàng và du thuyền ở Dubai có thể bội thu nhờ lượng du khách đến xem World Cup. Nhiều người sẵn sàng trả khoản tiền lớn cho những chuyến bay riêng tới Qatar.

Độc giả Zing có thể tìm đọc thêm các cuốn sách hay về kinh tế tại Tủ sách kiến thức kinh tế. Các cuốn sách cung cấp cho độc giả nhiều kiến thức về kinh tế vĩ mô, chứng khoán, bất động sản, lạm phát, các cuộc suy thoái từng xảy ra, kinh nghiệm quản lý chi tiêu...

Thanh Vũ

Ảnh: Azimut Yachts

Bạn có thể quan tâm