Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu bão đổ bộ Philippines nổi bật nhất tuần

Siêu bão mạnh nhất trong năm đổ bộ Philippines, đảo rác khổng lồ tiến vào nước Mỹ, Giáo hoàng ôm người đàn ông "mặt quỷ"... là những tin tức xem nhiều nhất tuần qua.

Haiyan, cơn bão mạnh nhất trong năm, đã đổ bộ Philippines ngày 8/11. Một chuyên gia khí tượng hàng đầu của Mỹ nhận định thiệt hại có thể đạt mức lớn nhất trong một thế kỷ qua.
Đảo rác khổng lồ kích thước tương đương bang Texas đang trên đường đổ bộ vào nước Mỹ và có thể gây ra thảm họa với môi trường sống của con người và sinh vật biển.
Ngày 7/11, lễ ký biên bản bàn giao chiếc tàu ngầm đầu tiên trong hợp đồng cung cấp 6 tàu ngầm Kilo cho Việt Nam đã diễn ra tại St. Petersburg, miền Bắc nước Nga. Tàu ngầm dự kiến được đưa về qua một tàu vận chuyển chuyên dụng
Tổ chức kỷ lục châu Á đã chính thức xác lập 8 kỷ lục châu Á mới của Việt Nam vào ngày 29/10. Đây là những kỷ lục châu Á đầu tiên về đặc sản quà tặng của Việt Nam từ khắp vùng miền trên cả nước.
Venezuela là quốc gia có tỷ lệ gái mại dâm cao nhất thế giới với 119 gái bán hoa/10.000 người. Hàn Quốc chiếm vị trí thứ hai dù mại dâm là hành vi phạm pháp ở xứ kim chi.
Nhóm buôn bán ma túy Mexico vừa đăng tải những hình ảnh vũ khí, tiền, cần sa, gái trên trang cá nhân để khoe lối sống của chúng.
Các quan chức hải quan Đức vừa phát hiện hơn 1.500 kiệt tác nghệ thuật với trị giá hơn 1 tỷ euro trong căn hộ của một ông lão người Đức.
Khi Giáo hoàng thấy một người đàn ông với khuôn mặt đầy mụn bước tới xin phước lành, ngài đã ôm con người bất hạnh ấy trước sự chứng kiến của hàng vạn tín đồ trên quảng trường hôm 6/11.
Một bé gái 4 tuổi đã chết sau khi bị con chó cưng của gia đình cắn và “tha lôi như một con búp bê vải”.
Áp dụng những công nghệ hàng đầu thế giới vào việc phá án nhưng nhưng hệ thống tư pháp hình sự Mỹ vẫn hành quyết oan 15 người vô tội, trong đó nhiều trường hợp hoàn toàn có thể ngăn chặn.

Bình An

Bạn có thể quan tâm