Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show diễn ứng dụng công nghệ XR thu hút sự quan tâm từ khán giả

Những buổi trình diễn với công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR) được đánh giá là xu hướng của tương lai.

Thực tế ảo mở rộng (Extended Reality - XR) là thuật ngữ mới chỉ tất cả công nghệ nhập vai. XR gồm các công nghệ phổ biến như thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), thực tế hỗn hợp (MR) hoặc là sự kết hợp của các công nghệ trên.

Hiện tại, XR áp dụng tất cả công nghệ nhập vai mở rộng thực tế mà chúng ta đang trải nghiệm. Công nghệ này kết hợp giữa thế giới thực và ảo, hoặc bằng cách tạo ra trải nghiệm nhập vai hoàn toàn.

Trên thế giới, nhiều ngôi sao nổi tiếng đã áp dụng công nghệ này để tổ chức show diễn online. Nhiều khảo sát chỉ ra rằng XR là xu hướng của tương lai và sẽ nở rộ trong 5 năm tới.

Lux Botanicals,  Quoc te Phu nu anh 1

Sân khấu ứng dụng VR.

Gần đây, thông tin Lux Botanicals trình làng show âm nhạc thực tế ảo (XR) có tên Đại tiệc ngát hương đang thu hút sự chú ý của khán giả. Đây là món quà Lux Botanicals mang đến cho khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trên mạng xã hội, nhân vật chính trong show dần được hé lộ. Khán giả đoán đây là một nữ ca sĩ nổi tiếng, cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Bích Phương khi giọng ca Bùa yêu từng có thời gian đồng hành cùng Lux Botanicals. Vẻ đẹp rạng rỡ, biến hóa không ngừng của nữ ca sĩ cũng được cho là phù hợp với hình ảnh mà thương hiệu hướng đến và xây dựng.

Lux Botanicals,  Quoc te Phu nu anh 2

Sân khấu VR là món quà Lux Botanicals mang đến cho khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Đại tiệc ngát hương hứa hẹn là sự kiện hấp dẫn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này. Với khách mời nổi tiếng cùng công nghệ thực tế ảo mở rộng, show diễn được kỳ vọng mang đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, hấp dẫn mà Lux Botanicals dày công chuẩn bị.

Show diễn là hành trình biến hoá từ khi đóa hoa còn e ấp lúc sương mai đến lúc lan toả ngọt ngào vào giữa ngày, cuối cùng bung nở rực rỡ về đêm trong khu vườn Botanicals. Từng giai đoạn khác nhau hứa hẹn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc mới mẻ, thú vị.

Lux Botanicals,  Quoc te Phu nu anh 3

Sân khấu XR được dày công thiết kế với nhiều hiệu ứng bắt mắt.

Sân khấu XR được thiết kế hoành tráng với tiền kỳ đầu tư chỉn chu. Sân khấu 3D được dựng bằng các kỹ xảo hiện đại. Không gian sân khấu truyền tải tinh thần tươi mát với ba tông màu hồng pháp, lan tím và lan tiên dịu nhẹ của Lux. Buổi biểu diễn sử dụng hiệu ứng ba màn “lột xác” mãn nhãn với ba bài hát lần đầu tiên được Bích Phương trình diễn.

Độc giả cùng chờ đón thêm thông tin về show diễn của Lux Botanicals và sẵn sàng tham gia để trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm