Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shopee mang 'Giáng sinh diệu kỳ' đến người yêu sách

Chương trình "Giáng sinh diệu kỳ - Sách sale mê ly" của Shopee là điểm hẹn cho những ai chung sở thích học hỏi và khám phá thế giới qua trang sách.

Trước thềm Giáng sinh, Shopee tung loạt ưu đãi hấp dẫn trên toàn ngành hàng, trong đó có những ưu đãi riêng cho mặt hàng sách tại chương trình "Giáng sinh diệu kỳ - Sách sale mê ly".

Các tín đồ yêu sách có cơ hội săn sản phẩm 0 đồng hoặc có giá 2.000 đồng trong khung giờ vàng 9h, 12h, 16h và 20h, bên cạnh nhiều mặt hàng quốc tế giảm giá chỉ từ 2.000 đồng.

Cây cam ngọt của tôi

Mở đầu bằng thanh âm trong sáng và kết thúc bằng những nốt trầm hoài niệm, Cây cam ngọt của tôi - tác phẩm nổi tiếng từ nhà văn José Mauro de Vasconcelos - khiến người đọc nhận ra vẻ đẹp thực sự của cuộc sống. Vẻ đẹp ấy có thể đến từ những điều giản dị như bông hoa trắng trên cái cây sau nhà, và cuộc đời thật khốn khổ nếu thiếu đi lòng yêu thương cùng niềm trắc ẩn.

Shopee sale cuoi nam anh 1

Cây cam ngọt của tôi cho người đọc nhiều bài học cuộc sống quý giá qua góc nhìn của cậu bé tinh nghịch Zezé.

Cuốn sách kinh điển này khiến trái tim người đọc khắp thế giới thổn thức kể từ khi ra mắt lần đầu năm 1968. Cây cam ngọt của tôi thậm chí được đưa vào chương trình giảng dạy tiểu học tại Brazil, với 20 quốc gia mua bản quyền và chuyển thể thành phim điện ảnh.

Tôi quyết định sống cho chính tôi

Từng đạt giải Cuốn sách của năm tại Hàn Quốc hồi 2017 và tái bản hơn 100 lần kể từ khi xuất bản năm 2016, Tôi quyết định sống cho chính tôi đã trở thành cuốn sách gối đầu của nhiều độc giả tại xứ sở kim chi.

Shopee sale cuoi nam anh 2

Tôi quyết định sống cho chính tôi của tác giả Kim Su-huyn giảm gần 40% còn 55.000 đồng.

Sức mạnh của tác phẩm đến từ việc cổ vũ mọi người sống trọn vẹn hơn mỗi ngày và hướng đến những điều tích cực dẫu phải trải qua nhiều khó khăn. Tác giả Kim Su-hyun chia sẻ: "Dù tôi sống thế nào, tôi vẫn luôn cổ vũ chính mình là thông điệp tôi muốn gửi đến bản thân - bạn đồng hành của tôi đến cuối cuộc đời".

Những đứa trẻ không bao giờ lớn

Ra mắt cách đây 3 năm, Những đứa trẻ không bao giờ lớn nhanh chóng trở thành hiện tượng và liên tục góp mặt trên bảng xếp hạng các đầu sách bán chạy. Điểm thu hút của tác phẩm đến từ những dòng tản mạn về câu chuyện của chính tác giả - bác sĩ trẻ Dương Minh Tuấn.

Shopee sale cuoi nam anh 3

Những đứa trẻ không bao giờ lớn giảm còn 62.000 đồng trên Shopee.

Thông qua lời văn mộc mạc, bình dị, tác giả đã khắc họa những cuộc đời, số phận đầy suy tư mà anh từng gặp trong quá trình hành nghề y. Những đứa trẻ không bao giờ lớn mang đến khía cạnh muôn màu về cuộc sống, để từ đó độc giả thêm trân trọng cuộc đời và con người.

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được đúc kết từ hơn 22 năm kinh nghiệm của tác giả Nguyễn Dương - chuyên gia cấp quốc tế từng kinh qua nhiều vị trí và môi trường làm việc chuyên sâu về trải nghiệm khách hàng.

Shopee sale cuoi nam anh 4

Trải nghiệm khách hàng xuất sắc được đúc kết từ 22 năm kinh nghiệm của tác giả Nguyễn Dương.

Từ những chuyến đi thực tế, các cuộc nói chuyện, phỏng vấn, trao đổi, tìm hiểu và cập nhật, tác giả đưa vào cuốn sách nhiều cách thức, giải pháp không ít công ty đã thực hiện để cung cấp trải nghiệm tuyệt vời tới khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu.

Shopee sale cuoi nam anh 5

Sau sự kiện "Siêu sale sinh nhật 12/12", chương trình "Tiệc sale nối tiếp" của Shopee mang đến nhiều ưu đãi gồm voucher miễn phí vận chuyển 0 đồng, bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng cùng cơ hội chia kho 12 tỷ Shopee xu.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội săn đơn 0 đồng để hưởng trọn ưu đãi tốt trong đại tiệc sale cuối năm tại đây. Trong khuôn khổ chương trình "Khuyến mại tập trung" từ nay đến 31/12, người dùng Shopee có thể tìm mua những sản phẩm giảm đến 90%.

Trà An

Bạn có thể quan tâm