Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shop mẹ và bé Suri Store chinh phục khách hàng bằng tình yêu

Suri Store đã chinh phục được ngay cả những “thượng khách” khó tính nhất nhờ làm việc tận tâm, gửi gắm yêu thương trong từng sản phẩm.

Xuất phát từ tình yêu của một bà mẹ trong hành trình cùng con khôn lớn, Suri Store là thành quả của tình yêu đó. Vì thế, thương hiệu đã chinh phục trái tim khách hàng bằng sự thấu hiểu, trở thành địa chỉ mua sắm uy tín, sự lựa chọn thông minh và tinh tế của những bà mẹ hiện đại.

Chị Hoàng Thanh Thủy - chủ thương hiệu thời trang Suri Store - bén duyên với lĩnh vực kinh doanh chính nhờ cô con gái nhỏ xinh xắn Suri. Trong hành trình làm bà mẹ bỉm sữa, chị Thủy hiểu và đồng cảm sâu sắc những vất vả, khó khăn mà mỗi người mẹ trải qua. Điều này thôi thúc chị chia sẻ những kiến thức và sản phẩm mình đã tìm hiểu trong quá trình chăm sóc Suri.

Khi em bé chào đời, chị Thủy luôn cập nhật, tìm hiểu thông tin trên mạng, hoặc trên các diễn đàn chăm sóc con… thậm chí là các diễn đàn nước ngoài, với mong muốn mang đến cho con sự chăm sóc tốt nhất. Chị tự mình chắt lọc các nhãn hàng tên tuổi và chất lượng tại nước ngoài, đảm bảo đầy đủ 3 yếu tố: đẹp - bền - hữu ích.

Từng là khách của các cửa hàng bỉm sữa truyền thống, chị nhận thấy nhiều bất tiện trong việc chọn lựa, mua hàng và tìm kiếm sự tư vấn. Một trời kiến thức rộng lớn trên mạng xã hội chắc chắn cũng khiến những người mẹ trẻ không khỏi hoang mang. Thấu hiểu được nỗi lòng của người mẹ, Suri Store ra đời với phương châm mang đến cho khách hàng sự tư vấn tận tâm, khoa học; phân phối những sản phẩm mẹ và bé chất lượng, giá cả hợp lý.

Suri Store anh 5
Gia đình Tùng Sơn - Trang Lou và hoàng tử nhỏ đang chọn đồ tại cửa hiệu.

Chị Thủy tâm niệm rằng bất kỳ sản phẩm nào cung cấp đến khách hàng cũng luôn phải được đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, phục vụ từ tâm, đặt vị trí của mình vào khách hàng để thấu hiểu. Từ một góc nhỏ online với tên gọi Mẹ Suri Shop, nhờ sự tín nhiệm và yêu thương từ khách hàng, chị Thủy đã có một thương hiệu riêng, gồm các sản phẩm dành cho mẹ và bé như máy móc công nghệ cao, đồ sơ sinh cao cấp, đồ chơi thông minh, các loại siêu xe đẩy, ghế ăn ghế rung, đồ dùng ăn dặm, thiết bị bảo vệ bé, thiết bị vận động và sân chơi mini…

Suri Store anh 6
Suri Store cũng là địa chỉ diễn viên Đan Lê thường xuyên ghé qua để lựa chọn đồ dành cho các con.

Với thông điệp “Tốt hơn cả tốt nhất”, luôn đặt chữ tín và lòng tin của khách hàng lên hàng đầu, chị Thủy và Suri Store mong muốn mang những điều tốt nhất đến cho các con, giảm bớt sự vất vả của các bà mẹ.

Điều khiến chị Thủy tự tin khi cùng Suri Store đồng hành cùng các bà mẹ có 4 yếu tố. Chị chia sẻ: “Một là luôn nắm bắt được kịp thời và đa dạng. Hai là phải dùng được thì mình mới bán, không chỉ bán sản phẩm mà còn trong đó sự trải nghiệm của bản thân. Ba là luôn tâm niệm đừng cố gắng bán, hãy giúp khách thứ họ cần mua. Bốn là đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình, đoàn kết và được đào tạo bài bản”. Và đó cũng chính là con đường chinh phục trái tim khách hàng từ chính trái tim của một bà mẹ với tình yêu dành cho cô con gái của mình.

Suri Store anh 7
Vợ chồng Kiên Hoàng - Loan Hoàng là một trong những khách hàng thân thiết của Suri Strore.

Nhiều bà mẹ, hot mom tên tuổi đã tin tưởng và đồng hàng cùng Suri Store. Chị Loan Hoàng (Heo Mi Nhon) - hot mom 9X nổi tiếng trên mạng xã hội - khi đến với lễ khai trương của Suri Store cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ shop sau này: “Mình rất ấn tượng với không gian của Suri Store. Không chỉ rộng rãi mà trong khi các mẹ chọn đồ thì các con còn có không gian để vui chơi. Địa điểm của shop dễ tìm, sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú và chất lượng cũng tốt. Chắc chắn gia đình mình sẽ ủng hộ Suri Store thường xuyên”.

Diễn viên Đan Lê, vợ chồng Kiên Hoàng, hot girl Tâm Tít, hot mom Trang Piza...cũng tin tưởng và đồng hành cùng shop. Nhiều khách hàng khác sau một thời gian đồng hành cùng Suri Store đều cảm thấy rất hài lòng và giới thiệu, chia sẻ shop đến bạn bè, người thân.

Suri Store: Căn 22 khu Biệt thự song lập, Hapulico, số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0981228666 - 0981331666

Website: suristore.vn

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm