Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ShenLong đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng không thể hoàn tất hat-trick vô địch ở AOE Việt Trung 2021 khi để thua 1-5 trước đại diện Trung Quốc tại nội dung 3v3 Shang thuần tiễn tối 23/1.

Tâm điểm của loạt trận chung kết giải AOE Việt Trung là nội dung 3v3 Shang thuần tiễn. Đây là nội dung duy nhất chứng kiến cuộc đối đầu giữa hai đại diện tới từ Việt Nam và Trung Quốc. Đồng đội của Chim Sẻ Đi Nắng là U98 cùng Thành Lak. Trong khi đó, bộ ba ShenLong - Tiểu Thủy Ngư - Tiểu Hòa Ca đại diện AOE Trung Quốc ở nội dung sở trường. Đội nào thắng trước 5 ván sẽ giành chức vô địch.

Chim Se Di Nang ShenLong anh 1

Chim Sẻ Đi Nẵng không thể giúp đại diện Việt Nam vượt qua đội ShenLong ở nội dung sở trường của AOE Trung Quốc. Ảnh: AOE.VN.

Ở ván 1, U98 tạo bất ngờ từ đầu trận khi lên đời sớm, xây 4 BA (nhà cung) ngay giữa nhà chính của ShenLong. Nhưng nỗ lực ấy là không đủ khi game thủ trẻ Thành Lak chơi không tốt. Chim Sẻ Đi Nắng sau đó phải liên tục phòng ngự trước 2 tới 3 game thủ đối phương cùng một lúc. Ba game thủ Việt Nam để thua sau 30 phút trong game.

Ván 2 chứng kiến phong độ cao của game thủ Tiểu Thủy Ngư. Ở phút 24, anh đã có 49 nông dân, đạt sức phát triển mạnh nhất bản đồ. Đội Trung Quốc thắng chỉ sau 26 phút.

Bất ngờ duy nhất được 3 game thủ Việt Nam tạo nên ở ván 3 khi U98 chơi quá hay, vô hiệu hóa được nhân vật số một của AOE Trung Quốc là ShenLong. Anh tạo điều kiện cho Chim Sẻ phát triển ổn định ở góc bản đồ. Game thủ số một Việt Nam duy trì quân số trên 130 trong nhiều thời điểm. Dù vậy, ba game thủ Việt Nam vẫn cần tới 40 phút để giành thắng lợi.

Sau ván thua duy nhất, các game thủ Trung Quốc bừng tỉnh. Họ chơi chặt chẽ, quyết tâm trong ba ván kế tiếp. Người được đánh giá thấp nhất bên phía Trung Quốc là Tiểu Hòa Ca cũng có nhiều tình huống đánh ngang ngửa Chim Sẻ.

Chung cuộc, ShenLong cùng đồng đội thắng 5-1 ở thể loại 3v3 Shang thuần tiễn, nội dung sở trường của AOE Trung Quốc.

Trước nội dung này, Chim Sẻ Đi Nẵng đã giành chức vô địch ở 2 thể loại khác là Solo Random và 2v2 Assyrian (cùng U98). Giải AOE Việt Trung 2021 khép lại với 2 chức vô địch cho những game thủ Việt Nam, một danh hiệu cho đội Trung Quốc.

Chim Sẻ Đi Nắng đè bẹp ShenLong để vào chung kết 3 nội dung

Chim Sẻ Đi Nắng tiếp tục chứng minh vị thế số một khi vào chung kết cả ba nội dung tại giải AOE Việt Trung 2021.

Chim Sẻ Đi Nắng ngượng nghịu hôn cô dâu tại tiệc cưới

Chim Sẻ Đi Nắng và bạn gái đã nên duyên vợ chồng trong buổi tiệc ấm cúng được tổ chức chiều tối 16/11 tại một trung tâm tiệc cưới ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Chim Sẻ Đi Nắng cưới vợ hôm nay

Lễ cưới của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 16/11 tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm