Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chim Sẻ Đi Nắng ngượng nghịu hôn cô dâu tại tiệc cưới

Chim Sẻ Đi Nắng và bạn gái đã nên duyên vợ chồng trong buổi tiệc ấm cúng được tổ chức chiều tối 16/11 tại một trung tâm tiệc cưới ở Mỹ Đình, Hà Nội.

Chim Se Di Nang anh 1

Chiều tối 16/11, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật là Nguyễn Đức Bình, giữa) tổ chức hôn lễ với bạn gái lâu năm tại Hà Nội. Cả Chim Sẻ và vợ đều không muốn giới truyền thông tham dự sự kiện. Họ không chia sẻ nhiều thông tin về đám cưới của mình.

Chim Sẻ Đi Nắng sinh năm 1996 còn bạn gái sinh năm 1991, làm việc trong ngành báo chí truyền thông. Cả hai đã yêu nhau khá lâu.

Chim Sẻ mới công khai một nửa của mình cách đây không lâu. Tình yêu của họ nhận được sự ngưỡng mộ từ người hâm mộ và cộng đồng.

Chim Sẻ Đi Nắng hiện là game thủ AOE (trò chơi điện tử có tên gọi khác Đế chế) số một Việt Nam và Trung Quốc. Dù mới 24 tuổi, Chim Sẻ được thừa nhận như là một huyền thoại của giới eSports Việt Nam.

Đám cưới của Chim Sẻ có sự góp mặt của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong giới AOE. Những game thủ hàng đầu Việt Nam đều tới chia vui với Sẻ.

Chim Sẻ từng nhiều lần giải thích về biệt danh đặc biệt của mình: “Đó là một cái tên hồi trẻ em ngẫu nhiên đặt ra. Hình ảnh con Chim Sẻ dễ thương, nhỏ nhắn nên em thích hình ảnh đó. Còn Đi Nắng là ám chỉ sự tự do, thoải mái giữa bầu trời”.

Chim Sẻ và vợ ngại ngùng khi bạn bè trong hội trường yêu cầu họ hôn nhau sau nghi thức cưới.

Game thủ AOE số một Việt Nam trao vợ nụ hôn say đắm. Hôm 16/11 chứng kiến hai sự kiện vui của giới thể thao gồm ngày cưới của tuyển thủ bóng đá Việt Nam Nguyễn Công Phượng và ngày cưới của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng.

Chim Sẻ Đi Nắng cưới vợ hôm nay

Lễ cưới của Chim Sẻ Đi Nắng sẽ diễn ra lúc 17h ngày 16/11 tại một nhà hàng sang trọng ở khu vực Mỹ Đình, Hà Nội.

Vợ chồng Công Phượng được khen ‘sinh ra để dành cho nhau’

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ xúc động liên quan tới Công Phượng và Viên Minh.

Công Phượng và dàn cầu thủ lứa Thường Châu cưới vợ

Sau Phan Văn Đức và Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Nguyễn Công Phượng là thành viên tiếp theo của lứa U23 Việt Nam năm 2018 lấy vợ.

Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm