Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shearer: Bruno trông hạnh phúc hơn khi không có Ronaldo

Khi Ronaldo ngồi dự bị, Bruno Fernandes chơi thăng hoa và góp một bàn giúp MU thắng Tottenham 2-0 trong trận đấu rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Bruno thăng hoa trước Tottenham trong ngày Ronaldo dự bị. Ảnh: Opta Joe.

"Liệu tôi có gây kích động không khi nói rằng Bruno trông hạnh phúc hơn ở MU khi không có mặt Ronaldo. Tôi chỉ nhìn vào màn trình diễn, nguồn năng lượng, khả năng lãnh đạo và những đóng góp của cậu ấy cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Cậu ấy đã làm rất tốt ở trận này và xứng đáng với bàn thắng ghi được", Sun Sport trích chia sẻ của cựu tuyển thủ Anh Alan Shearer.

Bruno đã có một trong những màn trình diễn tốt nhất thời gian gần đây khi Man United thắng Tottenham 2-0. Theo thống kê, đội trưởng MU có 89 lần chạm bóng, chuyền chính xác đạt 93%, 9 đường chuyền tạo cơ hội và ghi một bàn.

Bruno và Fred giúp Man United giành chiến thắng thuyết phục trước Spurs trên sân nhà ở vòng 12 Premier League. Tiền vệ người Bồ Đào Nha ấn định thắng lợi ở phút 69 với pha chớp thời cơ, đặt lòng kỹ thuật tung lưới Hugo Lloris.

Sun Sport ví Bruno là "viên ngọc quý" trên hàng công của Man United trước khi Ronaldo trở lại Old Trafford. Tiền vệ 28 tuổi ghi 18 bàn và có 12 kiến tạo mùa 2020/21 nhưng sa sút nghiêm trọng ở mùa 2021/22 - khi Ronaldo xuất hiện.

"Tôi không thích mình là nhân vật trung tâm vì một số phù hợp hơn cho vị trí đó. Tôi cần làm việc chăm chỉ bởi đó là phong cách của tôi từ khi còn trẻ. Tôi hiểu vị trí của mình và sẵn sàng hy sinh bản thân để phát huy hết khả năng cho đồng đội", Bruno nói sau chiến thắng của MU.

Shearer, 52 tuổi, và có 63 lần khoác áo tuyển Anh, đánh giá Bruno là cầu thủ hay nhất trận MU - Tottenham. Cựu danh thủ Anh nói thêm rằng vấn đề duy nhất với HLV Erik ten Hag lúc này là xử lý câu chuyện Ronaldo bỏ vào đường hầm trước khi trận đấu kết thúc.

"Tôi hiểu hành động của Ronaldo nhưng cậu ấy phải hiểu rằng không nên làm như vậy. Cậu ấy cần phải nhìn vào tổng thể khi đội của cậu ấy có trận đấu quá tuyệt vời. Một cầu thủ lớn không nên làm khó huấn luyện viên, người xây dựng lối chơi của cả đội", Shearer nói.

Ten Hag nói về thái độ của Ronaldo khi bị thay ra Trước trận gặp Tottenham tại vòng 12 Premier League, thuyền trưởng MU khẳng định ông không có vấn đề với thái độ bực bội của siêu sao người Bồ Đào Nha khi bị thay ra ở vòng trước.

Đồng đội né tránh khi được hỏi về Ronaldo

Lisandro Martinez né tránh câu trả lời về Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

Ronaldo bỏ vào đường hầm khi trận đấu chưa kết thúc

Tiền đạo 37 tuổi lại có hành động gây tranh cãi khi đồng đội còn đang thi đấu với Tottenham ở vòng 12 Premier League rạng sáng 20/10 (giờ Hà Nội).

5 cuốn sách thể thao đáng chú ý

Park Hang-seo: Bí quyết thành công của doanh nghiệp Hàn Quốc - tác giả Lê Huy Khoa.

Tự truyện của Andrea Pirlo Tôi tư duy là tôi chơi bóng từ Nhà xuất bản Lao Động.

Tự truyện của tôi được viết bởi chính Steven Gerrard, xuất bản năm 2007.

Lê Công Vinh - Phút 89 kể về sự nghiệp hiển hách của cựu tiền đạo tuyển Việt Nam.

Cuộc Đời Tôi Qua Hai Màu Đỏ - Trắng do Arsene Wenger chấp bút.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm