Trên sân Etihad, thương hiệu Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) liên tục xuất hiện như một lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch sớm trước 2 vòng.
Chính thức ký kết hợp tác đồng thương hiệu từ năm 2014, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội và CLB Manchester City đã đồng hành, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Việc ký kết này không chỉ mang lại những giá trị lớn cho 2 thương hiệu mà còn cho cộng đồng, giúp quảng bá hình ảnh, đất nước con người Việt Nam ra quốc tế.
Thương hiệu SHB xuất hiện như lời chúc mừng tới Manchester City khi CLB này giành chức vô địch. |
SHB và Manchester City có sự tương đồng về thương hiệu và triết lý kinh doanh trên con đường hướng tới thành công, cống hiến hết mình cho cổ động viên cũng như khách hàng. Sự hợp tác được đánh dấu bằng chuyến du đấu của Manchester City tại Việt Nam vào tháng 7/2015. Việc một trong những câu lạc bộ hàng đầu lựa chọn Việt Nam để du đấu đã trở thành một sự kiện lớn, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới.
Trong suốt thời gian hợp tác, 2 bên đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng, trong đó có chương trình Đào tạo Nhà lãnh đạo trẻ (Young Leader) dành cho thanh thiếu niên tại các làng SOS.
“SHB đồng hành tổ chức chương trình Young Leader với mong muốn sử dụng bóng đá để giúp các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn học được những kỹ năng sống, kỹ năng làm việc nhóm, sự đoàn kết và ý chí vươn lên trong cuộc sống”, ông Nguyễn Văn Lê - Tổng giám đốc SHB cho biết.
Man City đã đào tạo được gần 100 học viên đến từ 5 làng trẻ SOS và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học cho hơn 50 học viên xuất sắc. |
Trước đó, SHB và Manchester City đã phối hợp tổ chức 3 khóa đào tạo tập trung tại Hà Nội cho gần 100 thanh thiếu niên đại diện cho các làng SOS tại Phú Thọ, Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa và Nghệ An. Mục tiêu quan trọng của chương trình là khơi dậy năng lực, sự tự tin, niềm cảm hứng, dám ước mơ cho các học viên.
Chương trình đồng thời giúp các em phát triển năng lực lãnh đạo và các kỹ năng xây dựng cuộc sống, lập kế hoạch thực tế và hiểu được cách thức sử dụng bóng đá như một công cụ hữu ích để tạo tác động tích cực lên các vấn đề xã hội.
Kết thúc 3 khóa học, Manchester City đã chọn được 5 trong số các học viên xuất sắc nhất để đưa sang Anh tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo trẻ (Cityzens Giving Young Leaders Summit) vào tháng 6. Tại đây, các nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam sẽ có thêm cơ hội xây dựng kỹ năng lãnh đạo, chia sẻ kinh nghiệm và phát triển dự án thông qua kiến thức đã học được và giao lưu với các nhà lãnh đạo trẻ đến từ các thành phố khác trên thế giới.
Các học viên được tiếp cận với bóng đá ở khía cạnh hoàn toàn mới mẻ qua chương trình Young Leader. |
Việc hợp tác với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như Manchester City đã đánh dấu bước đột phá của SHB trong hành trình phát triển của một ngân hàng Việt Nam, giúp SHB tiếp cận được khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới.
Với Manchester City, việc hợp tác với SHB đã mở ra một cơ hội lớn nhằm phát triển thương hiệu tới hàng triệu người dân Việt Nam yêu bóng đá vì đây một thị trường rộng lớn và rất tiềm năng.