Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết U21 báo Thanh Niên: Nhiều cầu thủ trẻ bứt phá

Vòng chung kết của giải bóng đá U21 Thanh Niên chính thức khởi tranh, hứa hẹn những màn thi đấu đầy cống hiến và lăn xả của những cầu thủ trẻ.

Sau vòng loại kết thúc với nhiều bất ngờ, giải bóng đá U21 báo Thanh Niên - Cúp Clear Men bước vào vòng chung kết. Bảng A gồm đội TP HCM, Thừa Thiên Huế, Gia Lai, An Giang; trong khi bảng B có sự tham dự của đội Bình Định, SHB Đà Nẵng, Khánh Hòa, Hà Nội T&T. Người hâm mộ giải mong đợi thưởng thức các trận đấu kịch tính và sự bứt phá của lứa cầu thủ trẻ.

Ngay từ vòng đấu đầu tiên, giải đã hứa hẹn nhiều bất ngờ, hấp dẫn. Sau màn thể hiện tốt ở vòng bảng và loại cả các hạt giống nặng ký như SLNA, Đồng Tâm Long An; những đội bóng gây chú ý là TP HCM, An Giang, Thừa Thiên Huế, Gia Lai… Hàng loạt cái tên mới như Phạm Văn Tiến, Thanh Hậu, Minh Vương, Võ Lý… bắt đầu được nhắc đến nhiều hơn sau từng vòng đấu.

Tinh thần bứt phá của lứa cầu thủ trẻ là điểm nhấn trong giải năm nay.
Tinh thần bứt phá của lứa cầu thủ trẻ là điểm nhấn trong giải năm nay.

Dù còn non về kinh nghiệm và kỹ thuật song lứa cầu thủ trẻ có tinh thần cống hiến, lăn xả và thi đấu hết mình. Điều này trở thành điểm nhấn cho giải, đưa các đội bóng tỏa sáng và sân chơi này là cơ hội cho cầu thủ trẻ trui rèn kinh nghiệm để bước ra đấu trường lớn thử thách hơn.

Ông Phùng Thanh Phương, HLV trưởng U21 TP HCM chia sẻ: “Đa phần những đội bóng có mặt ở vòng chung kết U21 năm nay đều mạnh. Vì vậy, có thể xem đây là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ được cọ xát, thể hiện hết mình và dần hoàn thiện cho tương lai”.

Vòng chung kết giải U21 báo Thanh Niên - Cúp Clear Men hứa hẹn nhiều hấp dẫn.
Vòng chung kết giải U21 báo Thanh Niên - Cúp Clear Men hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Sự lăn xả đầy sức trẻ đó đã tạo nên phong độ của các cầu thủ trẻ và mang lại sức hấp dẫn cho giải đấu U21 báo Thanh Niên - Cúp Clear Men, nhãn hàng dầu gội dành cho phái mạnh mong muốn truyền tải thông điệp điệp “Lăn xả hơn, phong độ hơn” để xây dựng hình ảnh người đàn ông nam tính hiện đại.

Trong vai trò là đơn vị tài trợ kim cương, Clear Men đồng hành cùng U21 báo Thanh Niên xuyên suốt từ vòng đấu quốc gia đến cuộc tranh tài trong giải quốc tế. Nhà tài trợ cũng tổ chức nhiều hoạt động bên lề nhằm thúc đẩy sự gắn kết giữa cầu thủ và người hâm mộ. Ngoài tiền thưởng theo cơ cấu giải, nhãn sẽ trao cho cầu thủ xuất sắc chung cuộc của cả hai giải quốc gia và quốc tế phần thưởng là một chiếc xe Yamaha Nouvo Fi-GP 2015.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm