Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHB Finance ra mắt ứng dụng chatbot, hỗ trợ khách hàng 24/7

SHB Finance ra mắt chatbot “Sáu Tài chính” nhằm hỗ trợ các nhu cầu của người dùng nhanh chóng và tiện lợi.

Từ ngày 18/12, SHB Finance chính thức cho ra mắt công cụ hỗ trợ trực tuyến chatbot mang tên nhân vật thương hiệu “Sáu Tài chính” - được phát triển từ nền tảng trí tuệ nhân tạo, tích hợp chức năng chat thông minh, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 trên website www.shbfinance.com.vn,  Facebook Messenger tại tài khoản chính thức “Tài chính tiêu dùng SHB”.

Với ứng dụng chatbot “Sáu Tài chính”, các câu hỏi thường gặp của người dùng về các sản phẩm, dịch vụ, thủ tục vay, tra cứu thông tin sẽ được đáp ứng 24/7. Chatbot tiếp tục minh chứng những nỗ lực nâng cao chất lượng trải nghiệm cho khách hàng quan tâm đến vay tiêu dùng, cũng như các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại SHB Finance.

SHB anh 1
SHB Finance chính thức cho ra mắt công cụ hỗ trợ trực tuyến chatbot mang tên nhân vật thương hiệu “Sáu Tài chính”.

Ông Đinh Quang Huy - Tổng giám đốc SHB Finance chia sẻ: “Về bản chất, chatbot là một công cụ chat trực tuyến có thể đại diện cho một chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Chúng tôi tin ứng dụng này sẽ đem đến những trải nghiệm mới và cá nhân hóa về dịch vụ trong thời đại công nghệ số. Với ứng dụng trí tuệ nhân tạo, theo thời gian, chatbot sẽ ngày càng thông minh và phục vụ tốt hơn nhu cầu tư vấn đa dạng của khách hàng”.

Giờ đây, người dùng có thể được phục vụ 24/7 với sự thân thiện của chatbot “Sáu Tài chính” về các sản phẩm vay tiền mặt, thông tin lãi suất, hạn mức vay nhanh chóng, tiện lợi.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể đăng ký vay an toàn và nhanh chóng trực tiếp trên khung chat hỗ trợ tại website, Facebook messenger hoặc Zalo. Không chỉ đơn giản hóa các bước đăng ký vay, thông tin của khách hàng hoàn toàn được bảo mật, đồng thời tránh các rủi ro khi đăng ký qua các đường link không rõ nguồn gốc, hoặc chưa được SHBFinance xác thực.

Đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại SHB Finance, chatbot sẽ là trợ lý ảo hỗ trợ tra cứu quy trình thanh toán, giải ngân sau vay, tra cứu khoản vay tiện lợi và dễ dàng.

SHB anh 2
SHB Finance sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng để tích hợp thêm những công nghệ tiên tiến

Trong tương lai, SHB Finance sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng để tích hợp thêm những công nghệ tiên tiến như giao tiếp bằng giọng nói và chuyển âm thanh thành văn bản, mở rộng thêm trên các kênh nhắn tin khác để chatbot có thể hỗ trợ tối đa cho mọi đối tượng khách hàng.

Đồng thời, chatbot cũng liên tục được cập nhật thông tin hữu ích cho khách hàng thông qua chức năng chat thông minh, hướng đến mục tiêu trở thành công ty tài chính mang lại trải nghiệm giao dịch tài chính hiện đại và khác biệt, mở ra nhiều cơ hội tiếp cận nguồn vốn rộng rãi tới các đối tượng khách hàng.

Với định vị thương hiệu “Khác biệt mỗi ngày” và sứ mệnh “Đồng hành xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt”, hình ảnh nhân vật thương hiệu “Sáu Tài chính” đã gắn liền với khách hàng của SHB Finance trong vai trò tư vấn viên đầy thấu hiểu và sẻ chia, với tính cách thân thiện, nhưng không kém phần chuyên nghiệp khi hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng.

SHB anh 3

Tính đến 30/6, SHB Finance có số vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng, do Ngân hàng TMCP Sài gòn - Hà Nội (SHB) sở hữu 100%. Hệ thống mạng lưới phủ khắp 34 tỉnh, thành phố với hơn 3.000 nhân sự. SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho các nhóm khách hàng đại chúng vay tiền mặt, gồm cán bộ công nhân viên, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm