Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SHB Đà Nẵng được thưởng đậm

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được bầu Hiển thưởng nóng 1 tỷ đồng cho chiến thắng ấn tượng 3-2 trước SLNA.

SHB Đà Nẵng được thưởng đậm

Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức được bầu Hiển thưởng nóng 1 tỷ đồng cho chiến thắng ấn tượng 3-2 trước SLNA.

Được chơi trên sân nhà nhưng SHB Đà Nẵng đã khởi đầu không tốt. Khi hiệp một mới trôi qua được 2/3 thời gian, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã bị dẫn trước 2 bàn.

Bị Công Vinh chọc thủng lưới hai lần chóng vánh, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định chơi canh bạc tất tay tung cầu thủ chưa hoàn toàn bình phục chấn thương là Huỳnh Quốc Anh và tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn vào sân để đá tấn công tổng lực. Sách lược của chiến tướng họ Huỳnh nhanh chóng thu về kết quả mỹ mãn khi đội bóng sông Hàn san bằng tỷ số ngay trước khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên (Quốc Anh ghi bàn phút 36, Đình Hoàng đốt lưới nhà phút bù giờ thứ hai).

Màn lội ngược dòng ngoạn mục của SHB Đà Nẵng được hoàn tất ở phút 55 khi Quốc Anh thực hiện đường chuyền chuẩn xác cho Merlo đánh đầu tung lưới SLNA. Phấn khích trước chiến thắng khó tin của SHB Đà Nẵng, bầu Hiển đã móc hầu bao thưởng nóng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức 1 tỷ đồng.

SHB Đà Nẵng được thưởng đậm cho màn lội ngược dòng trước SHB Đà Nẵng.

Tháng 10/2012, ngân hàng SHB Đà Nẵng chính thức thoái vốn khỏi công ty cổ phần thể thao SHB. Điều này giúp bầu Hiển tránh không còn mang tiếng là sở hữu cùng lúc hai đội bóng chinh chiến ở V.League (Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng).

Trên giấy tờ, bầu Hiển không có liên quan gì tới CLB SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, thực tế ông vẫn là ông bầu của đội bóng sông Hàn. Bằng chứng là ông chủ tập đoàn T&T thường xuyên móc hầu bao thưởng cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Hồi đầu mùa, bầu Hiển từng tạo ra kỷ lục khi chi tới 1,25 tỷ tiền thưởng cho SHB Đà Nẵng khi đội bóng này đánh bại Xi măng Xuân Thành 4-0 trong trận tranh Siêu Cup QG.

Bầu Hiển xuống sân thưởng nóng cho cầu thủ SHB Đà Nẵng sau chiến thắng ngoạn mục trước SLNA.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm