Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
14 kết quả phù hợp
Sàn Trung Quốc ‘đìu hiu’ ngày 11/11
Người tiêu dùng Trung Quốc đã bình tĩnh hơn, không còn bị cuốn vào mua sắm điên cuồng. Họ săn lùng các sản phẩm đắt tiền nhưng thực sự cần chứ không chỉ vì giá rẻ.
Lễ độc thân đang mất dần sức hấp dẫn với người Trung Quốc?
Sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm của Trung Quốc đã giảm nhiệt đối với cả người tiêu dùng và người bán tại thị trường nội địa, dự báo doanh số chung sẽ tăng trưởng khiêm tốn.
Cơn thịnh nộ 6 năm không nguôi của người Trung Quốc
Sau quảng cáo xúc phạm người Trung Quốc năm 2018, Dolce & Gabbana hứng chịu sự ghẻ lạnh từ quốc gia tỷ dân này. Hành trình tái tiếp cận khách hàng tại đây còn tương đối dài.
Starbucks cược lớn vào Trung Quốc
Starbucks dự kiến mở nhà máy rang đầu tiên tại châu Á ở Trung Quốc, đồng thời tăng tốc khai trương hàng nghìn cửa hàng mới, dù cuộc đua trên thị trường đang quá khốc liệt.
Cơn sốt mua đồ ăn cận date tại Trung Quốc
Khi tình hình kinh tế xấu đi, nhiều người Trung Quốc phải sống dựa vào những thực phẩm sắp hết hạn. Với họ, chất lượng của chúng vẫn tốt nhưng giá rẻ hơn.
Giày Nike có thể khan hiếm nguồn cung
Hai nhà cung cấp giày Nike ngừng hoạt động do dịch bệnh phát triển nhanh chóng.
'Đệ nhất mỹ tửu' 320 tỷ USD và tai tiếng quà hối lộ quan tham TQ
Sau khi bị Nhân Dân nhật báo chỉ trích dữ dội, cổ phiếu của hãng rượu Quý Châu Mao Đài lao dốc trên sàn chứng khoán Trung Quốc, giá trị vốn hóa bốc hơi hàng chục tỷ USD.
Đàm Vĩnh Hưng, 'vùng đất cấm' và sự lạc hậu của những ảo tưởng
Khi bắt đầu có một chút tiền, một chút quyền, một chút danh tiếng, một chút địa vị xã hội, người ta bắt đầu tự cấp cho mình những đặc quyền kiểu “Biết tôi là ai không?".
Xiaomi toan tính gì khi ra mắt smartphone giá 1,7 triệu tại VN?
Sau quãng thời gian không mấy thành công với mô hình bán điện thoại online ở Việt Nam, Xiaomi đang tìm hướng đi khác, nhưng có nét tương đồng với các đối thủ như Oppo, Samsung.
Trung Quốc đã chấm dứt thời đại hàng nhái, giá rẻ?
30 năm qua, nền kinh tế Trung Quốc lớn mạnh nhờ sao chép các mô hình kinh doanh, sản phẩm từ phương Tây, giá lao động rẻ mạt. Điều đó nay đã thay đổi?
Khi Trung Quốc cứu ngành công nghiệp tôm hùm Mỹ
Giữa lúc ngành xuất khẩu tôm hùm Mỹ loay hoay tìm đường ra cho sản phẩm, tầng lớp trung lưu tại Trung Quốc lại chào đón món ăn giàu chất dinh dưỡng và đắt đỏ này.
Người Trung Quốc mất niềm tin vào đồng nhân dân tệ
Khi nền kinh tế Trung Quốc chững bước, các gia đình giàu có cố gắng chuyển một số tiền lớn ra khỏi đất nước bởi những quan ngại về giá trị đồng nhân dân tệ và tài sản của họ giảm.
Vì sao túi xách Louis Vuitton 'thất thế' ở Trung Quốc?
Theo trang Business Insider, tầng lớp thượng lưu Trung Quốc đã không còn hứng thú với những chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trung lưu.
Vì sao iPhone thất bại tại Trung Quốc?
Công ty nghiên cứu thị trường Canalys vừa cho biết, trong quý II/2013, thị phần iPhone tại Trung Quốc chỉ còn 5%, giảm gần 1/2 so với cùng kỳ năm trước.