Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira tiếp tục sinh con trai

Đây là thông tin mới được bà Nidia Ripoll, mẹ của nữ ca sĩ, tiết lộ với báo giới.

Nhật báo Hola dẫn lời bà Nidia Ripoll tại Barcelona rằng: “Đó lại là một bé trai nữa”. Đây là bé trai thứ hai của nữ ca sĩ 37 tuổi với hậu vệ bóng đá trứ danh của tuyển Tây Ban Nha và câu lạc bộ Barcelona, Gerard Piqué. Hai người từng chào đón cậu con trai đầu tiên, bé Milan, hồi tháng 1/2013.

Shakira xác nhận đang mang bầu lần hai

Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và bạn trai – cầu thủ Gerard Piqué của Tây Ban Nha - đang vui vẻ chờ đợi ngày được lên chức bố mẹ lần 2 vào cuối năm nay.

Bé Milan của Shakira và Gerard Piqué sắp sửa có em trai.

Tin đồn về việc Shakira mang bầu lần thứ hai rộ lên sau màn biểu diễn của cô trước trận chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Khi trình diễn ca khúc La La La tại đây, cô không có những màn múa bụng rực lửa như khán giả thường được chứng kiến. Ngay sau đó, danh ca Carlos Vives - bạn thân của Shakira, tiết lộ với báo chí rằng đúng là Shakira đang mang bầu. Nhưng phải tới những ngày cuối tháng 8, giọng ca gắn liền với ba kỳ World Cup gần đây nhất mới chính thức xác nhận thông tin kể trên.

Hồi tháng 4/2014, Shakira từng thừa nhận rằng: “Tôi muốn có tám, chín đứa con với Gerard - tạo ra một đội bóng đá của riêng gia đình mình”. Cô luôn tỏ ra hạnh phúc với thiên chức làm mẹ khi cho biết thêm: “Khi bạn có con, cảm nhận tình yêu của bé dành cho mình, bạn sẽ có được cảm giác vô cùng bình an”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm