Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira xác nhận đang mang bầu lần hai

Nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira và bạn trai – cầu thủ Gerard Piqué của Tây Ban Nha - đang vui vẻ chờ đợi ngày được lên chức bố mẹ lần 2 vào cuối năm nay.

Mới đây, giọng ca La la la đã khẳng định thông tin trên Twitter. Cô viết: "Vâng, chúng tôi đang mong đợi đứa con thứ hai. Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp của các bạn!". Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt yêu thích và rất nhiều lời bình luận, chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Trước đó, Shakira cũng không giấu mong muốn về một gia đình với thật nhiều thành viên. Cô nói với tạp chí Latina hồi tháng 4: "Nếu không phải vì các dự án âm nhạc, tôi đã mang thai rồi. Tôi thích có tám hoặc chín nhóc tỳ với Gerard. Tôi muốn có một đội bóng cho riêng mình". 

Shakira muốn có một đội bóng cho riêng mình.

Shakira và Piqué làm quen và bắt đầu hẹn hò sau khi cùng nhau thực hiện video clip cho Waka Waka (This Time for Africa), ca khúc chính thức của World Cup 2010. Tới nay, Shakira và Piqué đã có bé Milan 19 tháng tuổi.

Tin đồn về việc Shakira mang bầu thứ hai xuất phát từ lễ bế mạc World Cup 2014 khi trước trận chung kết giữa Đức và Argentina, nữ ca sĩ không có nhiều những động tác múa bụng rực lửa khi trình bày ca khúc La La La đầy sôi động như khán giả thường được thấy.

Theo Carlos, Shakira và Gerard sẽ chào đón đứa con thứ 2 vào cuối năm nay.

Tố Nhi

Ảnh: USM

Bạn có thể quan tâm