Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira hẹn hò

Sau khi khẳng định mình độc thân, Shakira được nhìn thấy trò chuyện vui vẻ, riêng tư cùng một người đàn ông tại nhà hàng.

Theo Page Six, gần đây, paparazzi phát hiện Shakira dùng bữa tối cùng một người đàn ông bí ẩn ở Miami (Mỹ). Cả hai ngồi đối diện nhau, chăm chú trò chuyện. Nguồn tin cho biết ca sĩ có tâm trạng vui vẻ, liên tục cười trong suốt cuộc hẹn.

Nhà hàng Lido Bayside riêng tư, có hướng nhìn ra thành phố lãng mạn. Việc giọng ca La La La gặp gỡ một người đàn ông ở không gian này làm rộ nghi vấn có thể cô đang trong mối quan hệ đặc biệt.

Đại diện của Shakira hiện chưa bình luận gì về bức ảnh.

Trước đó, Shakira tiết lộ không còn hứng thú với việc hẹn hò, mặc dù đã chia tay Gerard Piqué được 2 năm. "Tôi chẳng nghĩ gì về điều đó. Tôi nên dành chỗ nào cho một người đàn ông vào lúc này?", nữ ca sĩ trả lời tạp chí Rolling Stone.

Shakira giải thích, sau tất cả chuyện không vui xảy ra, cô không nên thích bất kỳ người đàn ông nào nữa, ít nhất tại thời điểm này. Nữ ca sĩ muốn tập trung vào công việc, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Mặc dù luôn khẳng định chưa có người yêu, Shakira không ít lần được nhìn thấy thân mật cùng nam diễn viên Lucien Laviscount. Tom Cruise, cầu thủ bóng rổ Jimmy Butler cũng nằm trong danh sách bạn trai tin đồn của nữ ca sĩ.

Sau chia tay mối tình thập kỷ với Pique, Shakira và 2 con rời Tây Ban Nha, chuyển đến thành phố Miami (Mỹ) sống. Tại đây, cô đạt những bước tiến mới trong sự nghiệp âm nhạc và thỉnh thoảng chia sẻ về mối quan hệ đã cũ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Taylor Swift phải hủy 3 show diễn

3 đêm nhạc trong khuôn khổ The Eras Tour ở Vienna (Áo) bị hủy sau khi cảnh sát bắt giữ 2 nghi phạm đang lên kế hoạch khủng bố tại sân vận động Ernst Happel.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm