Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa khác lạ

Tạo hình của Lisa trong ca khúc mới "New Woman" theo hướng cá tính, nổi loạn, khác biệt so với vẻ ngoài quyến rũ trước đây.

Tối 6/8, thông qua tài khoản cá nhân, Lisa (BlackPink) công bố kết hợp cùng nhạc sĩ Rosalía trong ca khúc mới có tựa đề New Woman. Bài hát sẽ được phát hành vào ngày 15/8.

Trong hình ảnh được chia sẻ, thần tượng Kpop xuất hiện với set đồ da cá tính, kết hợp loạt phụ kiện hầm hố, tăng độ ngầu. Lisa làm tóc uốn xoăn, đánh rối, tạo cảm giác nổi loạn. Rosalía ngồi bên cạnh với bộ áo choàng lông thời thượng.

Lisa khac la anh 1

Lisa kết hợp cùng nhạc sĩ Rosalía trong ca khúc mới. Ảnh: @lalalalisa_m.

Rosalía sinh năm 1992, là ca nhạc sĩ nổi tiếng người Tây Ban Nha. Cô từng nhận được 5 giải Grammy Latinh và một giải Grammy. New Woman chứng kiến cú bắt tay đầu tiên giữa cô và Lisa.

New Woman đồng thời là sản phẩm được Lisa trình làng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt đĩa đơn Rockstar hôm 28/6. Ca khúc mới được kỳ vọng nối tiếp hiệu ứng bùng nổ và chuỗi thành công mà Rockstar có được.

Trước đó, với Rockstar, Lisa khẳng định cô là nghệ sĩ nhạc pop thực thụ và thừa sức làm chủ sân khấu. Đây là ca khúc đã vượt qua các bản hit trước đó của Lisa là LalisaMoney, lần lượt đạt vị trí thứ 15 (2021) và 28 (2022) trên Spotify toàn cầu. Đĩa đơn này còn tạo ra tác động đáng kể tại quê nhà của Lisa, Thái Lan.

Trong danh sách đề cử do ban tổ chức MTV VMAs 2024 vừa công bố, MV Rockstar xuất hiện ở 4 hạng mục, gồm Ca khúc Kpop xuất sắc, Biên tập xuất sắc, Biên đạo xuất sắc và Đạo diễn nghệ thuật xuất sắc.

Sau khi kết thúc hợp đồng độc quyền với công ty quản lý YG Entertainment cuối năm 2023, Lisa tập trung hoạt động solo. Đây là thời điểm cô hoạt động âm nhạc sôi nổi nhất. Song song đó, cô thành lập công ty riêng mang tên LLOUD và giữ chức CEO, quản lý hoạt động cá nhân của mình. Trong bài đăng giới thiệu về công ty, ca sĩ cho biết LLOUD là "nền tảng thể hiện tầm nhìn của tôi về âm nhạc và giải trí".

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Bước tiến mới của Lisa

Sau nhiều đồn đoán, Louis Vuitton chính thức công bố Lisa (BlackPink) gia nhập hàng ngũ đại sứ của hãng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm