Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira diện 'váy trả thù'

Nữ ca sĩ Shakira xuất hiện tại Cannes lần thứ 75 trong chiếc váy đen bó sát. Trang phục cô diện được so sánh với "váy trả thù" của Công nương Diana.

Shakira trên thảm đỏ Cannes 2022 Nữ ca sĩ diện váy đen cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm của Mônot. Trang phục Shakira diện tại sự kiện có nhiều điểm tương đồng với "váy trả thù" của Công nương Diana.

Ngày 25/5, nữ ca sĩ Shakira xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 75 để tham dự buổi công chiếu bộ phim Elvis. Cô xuất hiện tại Cannes trong chiếc váy đen cúp ngực, xẻ đùi gợi cảm của Mônot. Nữ ca sĩ phối váy cùng vòng cổ kim cương và đeo găng tay đen xuyên thấu dài đến khuỷu tay.

Tờ Marca cho rằng bộ trang phục Shakira diện tại sự kiện có nhiều điểm tương đồng với "váy trả thù" của Công nương Diana quá cố.

Điều này khiến nhiều người cho rằng giống với Diana, giọng ca người Colombia cũng muốn "gửi thông điệp trả thù đến Pique" vì đã phản bội cô sau 12 năm yêu nhau.

Ngày 20/11/1994, Công nương Diana tham dự sự kiện gây quỹ từ thiện của tạp chí Vanity Fair tại Nhà triển lãm Nghệ thuật Serpentine, London. Chiều hôm đó, Thái tử Charles thừa nhận hành vi ngoại tình cùng bà Camilla Parker Bowles trong bộ phim tài liệu chiếu trên sóng truyền hình.

Giữa lúc sự chú ý của toàn dân đổ dồn về phía họ, tại sự kiện, Công nương Diana xuất hiện cùng bộ váy dạ tiệc đen bó sát đính kèm dải lụa quanh hông. Thực tế, chiếc váy được đặt may từ Christina Stambolian vào 3 năm trước, nhưng lúc ấy, Diana cho rằng trang phục này quá táo bạo.

Ngày hôm sau, hàng loạt trang báo quốc tế đưa tin về bộ trang phục đặc biệt của Công nương Diana.

Một số tờ báo tự hỏi tại sao Thái tử Charles lại có thể "phản bội người phụ nữ đẹp và sang trọng nhường này". Kể từ đó, chiếc váy được giới truyền thông mệnh danh là "váy trả thù của Công nương Diana".

Tờ Marca cho rằng dù có khả năng đây chỉ là trùng hợp, sự tương đồng này đã miêu tả tính cách con người một cách hoàn hảo, đặc biệt là khi họ vừa bị lừa dối.

"Sự tự do Lady Di (biệt danh của Diana) cảm nhận được lúc mặc chiếc váy sau vụ bê bối gây xôn xao công chúng cũng giống với cảm giác tự do của Shakira khi cô tham dự Cannes", Marca nhận xét.

Ngày 4/6, Shakira và Gerard Pique thông báo chia tay. Cả hai chấm dứt mối quan hệ sau khi nữ ca sĩ phát hiện Pique ngoại tình cùng nữ sinh viên 20 tuổi.

Mối tình sâu đậm khác của Shakira

Trước trung vệ Gerard Pique, Shakira trải qua chuyện tình kéo dài 11 năm với Antonio de la Rúa. Cả hai dọn về sống chung nhưng không kết hôn.

Shakira hai lần níu kéo Pique trước khi tan vỡ

Nguồn tin cho biết giọng ca Colombia vẫn dành tình yêu cho Pique. Cô nhiều lần níu kéo bạn trai quay lại trước khi tan vỡ.

Pique và Shakira bắt đầu chia tài sản

Sau khi chia tay, Gerard Pique và Shakira liên hệ luật sư để giải quyết khối tài sản chung của cả hai thời còn mặn nồng.

Thúy Hà

Bạn có thể quan tâm