Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shakira hai lần níu kéo Pique trước khi tan vỡ

Nguồn tin cho biết giọng ca Colombia vẫn dành tình yêu cho Pique. Cô nhiều lần níu kéo bạn trai quay lại trước khi tan vỡ.

Theo Marca, trước khi thông báo chia tay Pique, Shakira nhiều lần tìm cách hàn gắn mối quan hệ của cả hai. Nữ ca sĩ được cho là trên hai lần nỗ lực níu kéo bạn trai quay lại. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô không được đền đáp.

Điều đáng nói, Pique nhiều lần phản bội Shakira. Gần đây, trung vệ người Tây Ban Nha hẹn hò với cô gái trẻ tóc vàng 20 tuổi. Danh tính của cô gái chưa được tiết lộ. Song nguồn tin của Marca cho biết cô đang là sinh viên kiêm nữ tiếp viên sự kiện ở Barcelona và là một người quen của bạn gái tiền vệ Riqui Puig.

Shakira chia tay anh 1

Cặp sao chia tay sau 12 năm gắn bó.

"Pique quyết định ly thân nhưng Shakira lại không muốn điều đó. Tôi không thể nói chính xác mối quan hệ thực sự giữa Pique và cô gái 20 tuổi. Nhưng Shakira cảm thấy tồi tệ vì sự phản bội của bạn trai", Ya es Mediodia dẫn lời nguồn tin.

Sau chia tay, Pique và Shakira vẫn xuất hiện cùng nhau để cổ vũ con trai cả thi đấu bóng chày.

Ngày 5/6, họ có mặt ở Hluboká, Czech và theo dõi con trai cả tham gia giải bóng chày Super Cup dành cho lứa tuổi U10. Milan (9 tuổi) thuộc đội bóng chày Barcelona. Tuy nhiên, họ không đứng cạnh nhau và cố gắng né ống kính phóng viên.

Theo Informalia, cặp sao cũng bắt đầu liên hệ luật sư riêng để phân chia tài sản. Ngoài ra, quyền nuôi hai đứa trẻ Sasha và Milan dự kiến sớm được giải quyết.

Ngày 4/6, Pique và Shakira thông báo chia tay sau 12 năm gắn bó.

"Vì sự an toàn của những đứa trẻ, vốn là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Chúng tôi xin cảm ơn vì sự thấu hiểu từ các bạn", cầu thủ chia sẻ. Nguyên nhân được cho là Pique ngoại tình với nữ sinh 20 tuổi và bị vợ bắt gặp.

Trước khi tan vỡ, cả hai là cặp sao có chuyện tình đẹp bậc nhất làng túc cầu. Họ bén duyên vào năm 2010, tại Nam Phi sau kỳ World Cup. Trung vệ điển trai mất một năm để theo đuổi giọng ca người Colombia. Họ không kết hôn nhưng có chung hai con là Milan (2013) và Sasha (2015).

Pique và Shakira xuất hiện cùng nhau sau thông báo chia tay

Cặp sao đến Czech cổ vũ con trai Milan thi đấu bóng chày. Cả hai giữ khoảng cách sau khi chia tay.

Shakira phản hồi thông tin nhập viện khi Pique ngoại tình

"Nữ hoàng nhạc Latin" cho biết người nhập viện vào tuần trước là cha cô. Shakira không nhắc đến chuyện chia tay Pique.

Pique và Shakira - cặp sao có IQ 140

Trước khi rạn nứt, Pique và Shakira là biểu tượng đẹp về tình yêu trong làng túc cầu. Cả hai không thua kém nhau về độ nổi tiếng, ngoại hình lẫn chỉ số IQ.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm