Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos xuất hiện như sao phim hành động

Chiều tối hôm qua (theo giờ địa phương), tuyển Tây Ban Nha đã đặt chân xuống nước Pháp để bắt đầu chiến dịch. Nổi bật nhất trong thành phần đội tuyển chắc chắn là Ramos.

Euro 2016 anh 1
Bước ra từ máy bay chở đội tuyển Tây Ban Nha hạ cánh ở Pháp chiều tối qua, trông Ramos không khác gì diễn viên Hollywood.
Euro 2016 anh 2
Hai anh chàng cùng có tên Sergio (Sergio Ramos và Sergio Busquet) nhưng đối lập về phong cách ăn mặc. Một người giản dị chân phương, một người cầu kỳ hoa mỹ. Trên sân cỏ cũng vậy, mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Ramos rất biết cách trở thành trung tâm chú ý, khác hẳn Busquet đá cao hơn.
Euro 2016 anh 3
Chiếc kính và bộ râu quai nón làm tô điểm thêm vẻ bụi bặm phong trần của Ramos. Bước xuống máy bay, anh lập tức trở thành tâm điểm săn ảnh của cánh báo chí.
Euro 2016 anh 4
Còn nhớ, khi cùng Real sang Milan dự chung kết Champions League, Ramos cũng biết cách làm nổi bật mình lên giữa dàn trai đẹp Real.
Euro 2016 anh 5
Với chiếc kính đen, mái tóc đẹp hơn và phong cách mặc layering (nhiều lớp áo), trông Ramos còn ngầu hơn cả khi sang Pháp.
Euro 2016 anh 6
Sao trẻ Alvaro Morata cạo râu gọn gàng nhưng có vẻ bớt điển trai hơn. Anh là kỳ vọng đột biến số 1 trên hàng công tuyển Tây Ban Nha.
Euro 2016 anh 7
Thủ thành David de Gea bị nhóm fan cứng của Casillas được đà chỉ trích sau thất bại của đội bóng xứ bò tót trước đội nhược tiểu Georgia.
Euro 2016 anh 8
"Ông già gân"  Aritz Aduriz của La Furia Roja. Cầu thủ 35 tuổi ra mắt đội tuyển từ ngày 8/10/2010, có 8 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng.
Euro 2016 anh 9
Trong ảnh là tiền vệ David Silva. Anh ra mắt TBN từ 15/11/2006, đến nay có 99 trận ra sân và ghi được 24 bàn.
Euro 2016 anh 10
Tấm hình các tuyển thủ chụp chung trên máy bay được Sergio Ramos đăng tải trên Instagram.
Euro 2016 anh 11
Đây là chiếc xe chở đội tuyển Tây Ban Nha.
Euro 2016 anh 12
Thầy trò HLV Vicente Del Bosque đóng quân ở khách sạn 4 sao Atalante Relais Thalasso and Spa nằm trên hòn đảo Ile de Re, giá 193 bảng/đêm.

Đức phá cách, sang Pháp với áo thun điển trai và phong độ

Là một đội tuyển có nhiều cầu thủ cực kỳ đẹp trai và nam tính, Die Mannschaft đã lựa chọn trang phục khác biệt hẳn so với các đội bóng khác.

Anh Dũng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm