Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Aguero bật khóc khi dính chấn thương

Tiền đạo thuộc biên chế Man City xa sân cỏ khoảng một tuần sau khi dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Ecuador vừa diễn ra.

Tổng hợp trận đấu: Argentina 0-2 Ecuador Chơi trên sân nhà nhưng Argentina bất ngờ để thua 0-2 trước Ecuador trong trận đấu ra quân tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trả lời phỏng vấn sau trận thua sốc Ecuador 0-2 trên sân nhà, trung vệ Nicolas Otamendi tiết lộ người đồng đội Sergio Aguero đã bật khóc trong phòng thay đồ sau khi nhận được thông báo của nhân viên y tế của đội tuyển Argentina.

Trong khi đó, huấn luyện viên Gerardo Martino từ chối nói về mức độ chấn thương của Aguero. Tuy nhiên, cựu chiến lược gia Barcelona tiết lộ El Kun có thể kịp bình phục trước ngày trở lại phục vụ Man City.

HLV Martino nhận định Aguero xa sân cỏ khoảng 1 tuần. Ảnh: Getty Images.

“Sergio vẫn có thể đi lại nhưng hơi khó chịu. Rất tiếc chúng tôi không thể nhận được sự phục vụ của anh ấy ở trận tới. Tôi chưa nói chuyện với bộ phận y tế, nhưng tôi có thể khẳng định chấn thương của Sergio không nặng như anh ấy từng gặp ở CLB. Chúng tôi sẽ chăm sóc thật tốt để anh ấy có thể kịp trở lại trong tuần tới”, vị thuyền trưởng của Argentina tiết lộ.

Sergio Aguero là cái tên mới nhất nằm trong danh sách chấn thương của đội tuyển Argentina. Trước đó, đội tuyển xứ sở vũ điệu tango cũng không nhận được sự phục vụ của Lionel Messi, Ever Banega, Enzo Perez và Marcos Rojo với lý do tương tự.

Sự vắng mặt của bộ đôi Messi – Aguero khiến Argentina chỉ còn là cái bóng của chính mình. Họ không thể hiện được cái uy của nhà đương kim á quân World Cup. Thay vào đó đội quân của HLV Martino gây thất vọng lớn khi để các chân sút của Ecuador chọc thủng lưới hai lần ở những phút cuối.

Đây là thất bại đầu tiên của Argentina bại trận trước Ecuador sau 6 năm. Trước đó vào tháng 6/2009, các vũ công tango để thua với tỷ số tương tự cũng tại vòng loại World Cup (2010) nhưng trên sân của Ecuador.

Argentina thua Ecuador 0-2 tại vòng loại World Cup

Hai pha lập công của Erazo và Caicedo trong 1 phút (81 và 82) giúp Ecuador khuất phục chủ nhà Argentina ở trận khai màn vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ lúc 7h ngày 9/10.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm