Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero thay thế Messi khoác áo số 10 ở tuyển Argentina

Tiền đạo thuộc biên chế Man City hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt hàng công của đội tuyển xứ sở tango khi gặp Ecuador trong trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Lionel Messi khoác áo số 10 mỗi khi ra sân trong màu áo đội tuyển (ĐT) Argentina 10 năm qua. Tuy nhiên, có sự thay đổi về chủ nhân của số áo này ở trận sắp tới của đội tuyển xứ sở tango do Leo dính chấn thương. Cầu thủ tiếp quản áo đấu này là Sergio Aguero - bạn thân của Lionel Messi ở ĐT Argentina.

Sergio Aguero (trái) và Lionel Messi (phải) là đồng đội thân thiết ở đội tuyển Argentina. Ảnh: Getty Images.

“Tôi nói chuyện với Lionel Messi, và cậu ấy chia sẻ, đó là điều bắt buộc. Áo đấu sẽ theo thứ tự từ 1 đến 23. Leo nói khi không thi đấu, tôi sẽ mặc áo số 10 của cậu ấy. Tôi từng khoác áo đấu này trong trận giao hữu gặp Bosnia tại Mỹ”, Sergio Aguero chia sẻ.

Tiền đạo đang chơi cho Man City tỏ ra phấn khích khi có cơ hội khoác áo đấu huyền thoại ở đội tuyển Argentina. Anh tin tưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Lionel Messi dẫn dắt hàng công của Albiceleste. Cuối tuần trước, Sergio Aguero trở thành một trong năm tiền đạo ghi 5 bàn trong một trận ở Premier League.

El Kun khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu để giúp ĐT Argentina giành chiến thắng: “Messi là Messi, cậu ấy là không thể thay thế. Rõ ràng thật khó khăn khi đội tuyển không có Messi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những cầu thủ chất lượng và có thể giành chiến thắng dù thiếu vắng Messi”.

Sergio Aguero cùng đồng đội đặt mục tiêu thu về 3 điểm trong trận khởi đầu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. ĐT Argentina có lợi thế thi đấu trên sân nhà khi đón tiếp Ecuador lúc 7h ngày 9/10. Ở lượt trận thứ hai, đội tuyển xứ sở tango sẽ gặp Paraguay, tiếp đến là Brazil và Colombia.

Aguero đang trả nợ cuộc sống bằng các bàn thắng

Tại sao Aguero không bao giờ ngừng mang đến những điều kỳ diệu và các bàn thắng? Bởi trong tâm trí El Kun, anh là một “con nợ” và buộc phải trang trải bằng các bàn thắng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm