Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Aguero ghi bàn phút 90, Man City thắng trận đầu tại Cúp C1

Cú sút penalty chính xác của Sergio Aguero cùng pha lập công của Otamendi giúp Man City đánh bại chủ nhà Monchengladbach 2-1 trong trận đấu diễn ra lúc 1h45 ngày 1/10.

Tổng hợp trận đấu: M'Gladbach 1-2 Manchester City Pha đá phản lưới nhà của Christensen và bàn thắng trên chấm 11 m của Aguero giúp Man City có chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa giải năm nay.
Lần gần nhất Sergio Aguero ghi bàn cho Man City diễn ra trong trận thắng Chelsea 3-0 ngày 16/8. Sau một tháng rưỡi tịt ngòi, chân sút người Argentina mới lại khai hỏa.
Cú sút chính xác trên chấm 11 m của Aguero vào lưới Monchengladbach phút 90 không chỉ giúp El Kun giải tỏa cơn hạn bàn thắng, mà còn giúp Man City thắng trận đầu tiên tại Champions League mùa này.
Chính Aguero là người mang lại cho Man City quả penalty khi buộc hậu vệ chủ nhà, Fabian Johnson phạm lỗi trong vòng cấm.
Cựu tiền đạo Atletico Madrid sửa lòng chính xác không cho thủ môn Sommer cơ hội cản phá.
Trước đó, Aguero cũng tạo ra một số cơ hội nhưng anh không thể đánh bại được Sommer hoặc đưa bóng ra ngoài khung thành.
Trong tình huống đá phạt góc phút 65, trung vệ Demichelis dứt điểm. Bóng bay qua vạch vôi trước khi Julian Korb truy cản, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng cho Man City.
Tuy nhiên, cú sút bồi ngay sau đó của một trung vệ khác là Otamendi đưa bóng nằm gọn trong lưới Monchengladbach. Qua đó Man City quân bình tỷ số 1-1.

Otamendi là tân binh của Man City hè vừa qua. Ngôi sao người Argentina gia nhập Etihad từ Valencia với giá 28,5 triệu bảng theo bản hợp đồng 5 năm.
Lars Stindl là người mở tỷ số cho đại diện nước Đức với pha đặt lòng chính xác sau đường kiến tạo của Korb phút 54.
Niềm vui của các học trò HLV Schubert sau khi khoan thủng mành lưới của nhà đương kim á quân Premier League.
Monchengladbach có cơ hội vươn lên trong hiệp 1 khi được hưởng quả penalty phút 20. Tuy nhiên, tiền đạo Raffael lại không thể đánh bại Joe Hart ở thế một chọi một.
Màn trình diễn ấn tượng của Joe Hart là một phần lý do giúp Man City ca khúc khải hoàn. Chiến thắng 2-1 trước Monchengladbach giúp Man City giành 3 điểm đầu tiên và đứng thứ 3 tại bảng D. Ở trận đấu cùng giờ, Juventus đánh bại Sevilla 2-0 để dẫn đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối.
Tổng hợp trận đấu: Juventus 2-0 Sevilla Alvaro Morata và Simone Zaza là những cầu thủ lập công mang về chiến thắng 2-0 của Juventus trước Sevilla.

 

 

 

XẾP HẠNG BẢNG D

Vị trí

Đội bóng

Số trận

Thắng

Hòa

Thua

BT

BB

HS

Điểm

1

Juventus

2

2

0

0

4

1

+3

6

2

Sevilla

2

1

0

1

3

2

+1

3

3

Manchester City

2

1

0

1

3

3

+0

3

4

Monchengladbach

2

0

0

2

1

5

-4

0

 

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm