Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Man City quên hộ chiếu sang Đức dự Champions League

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini suýt không thể cùng học trò đáp chuyến bay sang Đức gặp Monchengladbach trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League.

Khi toàn đội tập trung ở sân bay Manchester ngày 29/9, huấn luyện viên Manuel Pellegrini mới phát hiện ra mình quên hộ chiếu. Ngay lập tức ông bắt taxi về nhà ở Hale, Cheshire để lấy hộ chiếu.
Chiến lược gia người Chile kịp trở lại 10 phút trước khi máy bay cất cánh tới Dusseldorf (Đức). Trong hình, các cầu thủ Man City ngồi đợi huấn luyện viên của mình tại sân bay.
Tân binh Raheem Sterling hứa hẹn giúp Man City vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay. Nhà đương kim á quân Premier League đang sa sút khi để thua 3 trong tổng số 4 trận gần đây.
Tiền đạo Sergio Aguero giao lưu cùng người hâm mộ trước khi đáp chuyến bay sang Đức. Trung phong người Argentina hiện không có phong độ tốt. Anh mới ghi 1 bàn sau 9 trận kể từ đầu mùa.
Nói về chuyện quên hộ chiếu, cựu huấn luyện viên của Real giải thích: "Không phải tôi không mang theo. Tôi có hai hộ chiếu nhưng lại mang cái không đúng ra sân bay".
Tiền vệ Kevin De Bruyne (phải) trở lại Đức sau tròn một tháng. Trước đó, tuyển thủ Bỉ gia nhập nhà Man City từ Wolfsburg vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá kỷ lục của đội chủ sân Etihad - 54 triệu bảng.
Sergio Aguero và đồng đội lên xe buýt để di chuyển tới sân Borussia-Park của Monchengladbach sau khi hạ cánh xuống sân bay Dusseldorf.
Trong chuyến làm khách lần này, Man City không nhận được sự phục vụ của Vincent Kompany, Eliaquim Mangala và Samir Nasri do chấn thương.
Tuy nhiên, Man xanh nhận được sự trở lại của David Silva. Tiền vệ người Tây Ban Nha không thi đấu từ trận thua Juventus do bị đau. 
Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Pellegrini cho rằng đây không phải chung kết giữa Man City và Monchengladbach, nhưng là trận đấu rất quan trọng. Ông hy vọng các học trò sẽ thi đấu thành công sau thất bại trên sân nhà trước Juventus.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm