Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sennheiser ra mắt loạt tai nghe cao cấp mới tại VN

Sáng nay, Sennheiser có buổi giới thiệu loạt tai nghe gồm dòng Urbanite, Momentum In-ear và CX In-ear. Đây là những sản phẩm mới được trưng bày tại IFA 2014.

Dòng tai nghe Urbanite


Urbanite là những mẫu tai nghe cao cấp nhất được Sennheiser trình làng ở IFA. Thiết kế sản phẩm này cho thấy sự tiện lợi, cao cấp bên cạnh vẻ đẹp thời trang. Dòng này có 2 phiên bản với loại on-ear tên Urbanite và loại over-ear Urbanite XL.

Trong đó, Urbanite XL chụp tai với phần đệm phủ lớp vải cottong thô, mô phỏng các màu sắc phổ biến của quần jean. Urbanite có kiểu dáng tương tự, nhưng đệm tai nhỏ hơn.

Các sản phẩm này sử dụng driver dynamic, cho âm trầm tốt, hướng đến các dòng nhạc sôi động. Theo hãng này, đây là sản phẩm nhắm tới người dùng trẻ, cho phép thưởng thức các bản nhạc đúng với phong cách của họ.

Phiên bản Urbanite có giá 4,6 triệu đồng, trong khi Urbanite XL bán mức 5,7 triệu đồng.

Dòng Momentum In-ear

Đây là dòng tai nghe nhỏ, được Sennheiser làm lại với âm thanh mới, thiết kế gọn, bắt mắt hơn. Hãng này sử dụng lớp bọc polycarbonate bên ngoài, logo mạ crom cùng với các chi tiết được khắc laser. 

Dây được làm dạng dẹt, chống rối và cho phép di động, linh hoạt hơn. Trong buổi ra mắt, hãng này cho biết, phần nhét tai thoải mái, êm hơn. 


Âm trầm vẫn là phần chủ đạo trên sản phẩm nhờ driver dynamic. Thực tế cho thấy, các bài hát nghe trên tai này cho thấy độ chi tiết cao, tiếng bass lớn nhưng vẫn giữ được sự chính xác của âm thanh.

Hiện Momentum In-ear có hai phiên bản, tai nhắm đến người dùng các thiết bị di động và bán ra với giá 2,8 triệu đồng.

Dòng CX In-ear


Đây là các phiên bản giá tốt hơn. Dòng CX In-ear gồm 4 tai nghe gồm CX 1.00, CX 2.00, CX 3.00 và CX 5.00. Trong đó, bản XC 2.00 và 5.00 hỗ trợ micro cho phép sử dụng để trả lời các cuộc gọi khi gắn với điện thoại.

CX 1.00 có giá 1,23 triệu đồng, trong khi mẫu 2.00 bán mức 1,43 triệu. Các sản phẩm này có màu đen, trắng, hướng tới người dùng phổ thông. Phiên bản CX 3.00 3 màu gồm đen, trắng và đỏ. Âm thanh trên tai nghe này được tái tạo tốt, cáp chống rối hình elip, giắc cắm chữ L.

CX 5.00 là phiên bản cao cấp nhất, tai nghe có 3 nút điều khiển dành cho iPhone và di động Samsung Galaxy. Model này có màu trắng và đen, giá 2,38 triệu đồng.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm