Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp tai nghe DJ Sennheiser HD7 7,2 triệu đang bán ở VN

Mẫu tai nghe chuyên nghiệp cho DJ của Sennheiser vừa lên kệ tại Việt Nam cho âm trầm mạnh mẽ và tái hiện chi tiết, chính xác các quãng âm trung, âm cao.

SV House, nhà phân phối tai nghe Sennheiser tại Việt Nam, vừa bán ra mẫu tai nghe Sennheiser HD7. Đây là dòng tai nghe dành cho các DJ chuyên nghiệp, tập trung vào khả năng tái hiện chính xác các quãng âm để người dùng có thể tinh chỉnh và kiểm soát.
Vì dành cho DJ, hộp đựng của Sennheiser HD7 trông khá "ngầu"
Model này đi kèm thêm hai miếng đệm tai dự phòng.
HD7 của Sennheiser trông không quá hầm hố và góc cạnh như những mẫu tai nghe DJ của V-Moda, nhà sản xuất từ Đức thiết kế chiếc HD7 theo hướng hiện đại, kích thước vừa vặn và các chi tiết được đơn giản hóa.
HD7 DJ có khả năng chống ồn tốt. Miếng đệm tai bọc da mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng nhiều giờ.
HD7 trang bị đến 3 khớp xoay, giúp cho việc điều chỉnh vị trí tai nghe thuận lợi hơn. 
Đệm đầu mềm mại nhưng có độ đàn hồi cao.
Tai nghe HD7 DJ có thể xoay được 210°.
HD7 DJ đi kèm với 2 sợi cáp chất liệu Kevlar-OFC. 1 sợi cuộn dạng xoắn và 1 sợi thằng bình thường dài 3m. Cả hai sợi dây này đều quá dài so với những người dùng không phải là DJ.
Hai giắc cắm được mạ vàng để đảm bảo tín hiệu âm thanh luôn ổn định nhất.
HD7 có dải tần cực rộng, trải dài từ 8 đến 30.000 Hz - SPL 115 dB (1 kHz/1Vrms). Tai nghe này cho âm bass rát sâu và trầm ấm, nhưng ở mức độ rất vừa phải, không quá dày. Quãng âm trung (mid) dễ nghe và tái hiện chi tiết khá tự nhiên. Quãng âm cao (treble) mềm mại, nhưng chưa thực sự hoàn hảo. Có thể vì dành cho các DJ - đối tượng người dùng gắn với những bản nhạc sôi động, mạnh mẽ, nên mẫu HD7 chú trọng hơn đến âm Bass và âm Mid.
HD7 có đến 2 cổng cắm dây, tùy người dùng chọn bên tai trái hoặc phải.
HD 7 được làm từ chất liệu cao cấp và độ bền cao. Khung kim loại sáng, rắn chắc nhưng không quá dày. 
Ngoài giới DJ chuyên nghiệp, HD7 của Sennheiser phù hợp với những người dùng yêu thích thể loại nhạc điện tử (EDM), hoặc những loại nhạc cần nhiều đến âm bass. Sản phẩm này được bảo hàng 2 năm, giá chính hãng là 7,2 triệu đồng. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm