Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina (S.H.E) khóc thương chồng cũ sau ly hôn

Trong sự kiện đầu tiên xuất hiện sau đổ vỡ hôn nhân, nữ ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng Đài Loan dành nhiều lời động viên chồng.

Sáng 10/3, Selina (S.H.E) tham dự sự kiện đầu tiên kể từ sau khi ly hôn. Cô mặc trang phục đơn giản, đi tất dày che bớt vùng da bị sẹo sau tai nạn 6 năm trước. Bình tĩnh đối diện với vấn đề ly hôn, Selina khẳng định cô không gặp nhiều áp lực vì có gia đình ở bên.

sao Hoa ngu sau ly hon anh 1
Selina thương chồng trong sự kiện đầu tiên xuất hiện. Ảnh: Sina.

Khi trò chuyện với phóng viên, Selina đã khóc nức nở. Giọt nước mắt dành cho người chồng vừa ly hôn - luật sư Trương Thừa Trung.

"Chia tay, tôi có gia đình ở bên. Những chị em tốt như Hebe, Ella đều động viên tôi. Họ gọi điện đều như ăn cơm ngày ba bữa, chia sẻ và động viên tôi. Tôi nói mọi người đừng lo lắng vì tôi đã chuẩn bị tinh thần kỹ càng trước khi chia tay. Tôi cảm ơn bạn bè, người hâm mộ an ủi, khích lệ trên trang cá nhân. Thực sự tôi rất biết ơn.

Nhưng anh ấy không có được sự may mắn đó. Những ngày vừa qua, A Trung một mình đối diện mọi tin đồn, chỉ trích. Điều đó khiến tôi cảm thấy đau lòng".

sao Hoa ngu sau ly hon anh 2
Sau tai nạn ở phim trường, Selina tăng cân, bị phù và sẹo khắp người. Ảnh: Sina.

Nữ ca sĩ của S.H.E cho biết vì thông tin ly hôn bất ngờ khiến dư luận giật mình. Thực tế giữa cô và chồng đã xảy ra những khác biệt trong cuộc sống nhiều năm. Cô cũng phủ nhận thông tin chia tay chồng vì lý do người thứ ba hay cuộc sống phòng the không hòa thuận.

"Thông tin trên mạng cường điệu, không phải sự thật. Những gì cần nói, tôi đã nói rất rõ trong bức thư gửi truyền thông trước đó. Giữa chúng tôi đã không còn tình yêu. Hôn nhân đổ vỡ một phần cũng vì tôi không phải người vợ tốt", cô khẳng định.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm