Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina và cuộc hôn nhân như ngôn tình kết thúc không có hậu

Thành viên nhóm nhạc S.H.E từng vui vẻ công bố hẹn hò, đau khổ cùng cực sau tai nạn bỏng 54% rồi lại vỡ òa hạnh phúc trong ngày cưới. Tiếc là, cái kết cuộc tình đẹp không như mơ.

hon nhan sao Hoa ngu anh 1
Năm 2010, Selina trong đêm nhạc của nhóm S.H.E trước 12.000 khán giả đã khóc khi nhận được lời cầu hôn từ luật sư Trương Thừa Trung. "Bà xã, anh yêu em", Trương Thừa Trung bày tỏ. Sau đó, cặp đôi công bố kết hoạch đám cưới vào cuối năm 2011. Không ai ngờ rằng, chỉ 5 tháng sau đó, Selina gặp tai nạn trên phim trường tại Đại lục. Cô bị bỏng 54% và phải trải qua nhiều ca phẫu thuật.
hon nhan sao Hoa ngu anh 2
Trong giai đoạn khó khăn nhất, Trương Thừa Trung vẫn ở bên Selina. Anh ngỏ lời cầu hôn với cô một lần nữa. Tháng 10/2011, cặp đôi tổ chức lễ cưới với sự có mặt của khoảng 600 khách mời. Trong ngày vui, cô dâu Selina hạnh phúc dù phải ngồi trên ghế do đôi chân bị bỏng, vẫn còn đau.
hon nhan sao Hoa ngu anh 3
Không được đi giày cao gót trong ngày cưới, Selina vẫn tràn đầy hạnh phúc. Cô nắm tay ý trung nhân không rời nửa bước.
hon nhan sao Hoa ngu anh 4
Trương Thừa Trung tuyên bố mãi mãi chỉ yêu cô ca sĩ xinh đẹp nhóm nhạc S.H.E. Cuộc tình của họ được coi như ngôn tình đời thực, đầy lãng mạn.
hon nhan sao Hoa ngu anh 5
Khi chia sẻ tấm ảnh này, Selina hoài niệm: "Đó là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời tôi".
hon nhan sao Hoa ngu anh 6
Selina chụp ảnh cùng chồng và gia đình, bạn bè trong ngày cưới.
hon nhan sao Hoa ngu anh 7
Sau đám cưới, cặp đôi ít khi xuất hiện chung nhưng thường dành cho nhau những lời có cánh.
hon nhan sao Hoa ngu anh 8
Selina quay trở lại với công việc làm MC, ca hát. Trương Thừa Trung tất bật với công ty luật. Cũng có thời gian, anh bị đồn ngoại tình với người phụ nữ khác. Nhưng Trương Thừa Trung đã phản bác.
hon nhan sao Hoa ngu anh 9
Cặp vợ chồng dự đám cưới Ella. Cưới nhau 4 năm, Selina vẫn chưa thể có tin vui. Nguồn tin cho biết, nữ ca sĩ phải uống thuốc tránh thai để tập trung cho quá trình vật lý trị liệu. Khả năng mang thai của cô rất thấp. Khi trả lời phỏng vấn, cô thừa nhận từng nhiều lần muốn chết vì nghĩ không thể làm mẹ. Đây được coi là một trong những nguyên nhân khiến hôn nhân của họ có dấu hiệu rạn nứt.
hon nhan sao Hoa ngu anh 10
Theo Sina, nhiều khả năng cặp đôi đã chia tay một thời gian và chỉ mới công bố vào ngày 4/3. Trước đó, trong dịp đón năm mới với bố mẹ ở New York, Selina gây bất ngờ khi không có ông xã tháp tùng. Cô cũng im lặng trước các câu hỏi về Trương Thừa Trung.
hon nhan sao Hoa ngu anh 11
Hình ảnh cuối cùng của cặp vợ chồng nổi tiếng bị bắt gặp ở chung là trong cuộc thi marathon từ thiện vào tháng 4/2015. Chia sẻ về lý do ly hôn, Thừa Trung và Selina đều khẳng định đã không còn tình yêu. Selina nói: 

"Quen biết 9 năm, giữa hai chúng tôi không chỉ là tình yêu mà hơn cả là tình thân và tình bạn. Chúng tôi hiểu rằng ly hôn là điều cần thiết, vì chúng tôi không còn tình yêu nữa rồi và không muốn sẽ mất đi cả tình bạn, tình thân”.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm