Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selina (S.H.E) và chồng ngủ riêng từ sau đám cưới

Kết hôn vì tình yêu nhưng cuộc sống sau hôn nhân của họ trải qua nhiều thử thách bao gồm khó khăn trong chuyện chăn gối, tin đồn ngoại tình và vấn đề tài sản.

Tối 4/3, nữ ca sĩ Selina của nhóm S.H.E xác nhận ly hôn sau gần 5 năm chung sống. Cô thừa nhận mình không phải là người vợ tốt và giữa họ không còn tình yêu. Tân Hoa Xã cho biết thực tế, cặp đôi đưa ra quyết định ly hôn từ cuối năm 2015. Tuy nhiên, chỉ đến gần đây, cả hai mới công bố với báo chí, thừa nhận những rắc rối trong cuộc sống vợ chồng.

Trương Thừa Trung từng thẳng thắn tiết lộ anh và vợ không ngủ chung giường ngay sau đám cưới. “Hôn nhân với chúng tôi chỉ là vấn đề thủ tục. Tôi khá cao còn vợ lại luôn đau người sau tai nạn bỏng. Tôi không dám nằm cạnh, cũng hiếm khi chạm vào vợ vì lo lắng khiến cô ấy đau đớn. Cứ thế, chúng tôi đã không chung giường từ lâu”.

sao Hoa ngu ly hon chia tai san anh 1
Selina và chồng đã ngủ riêng nhiều năm. Ảnh: Sina.

Selina gặp khó khăn trong việc mang thai do thường xuyên phải dùng kháng sinh giảm đau, liền sẹo. Gia đình nhà họ Trương lo lắng không có người thừa tự. Khi Selina quay lại với công việc,  cô có nguồn thu khoảng 120 triệu Đài tệ một năm. Trong khi đó, ông chồng luật sư chỉ kiếm được khoảng 2 triệu Đài tệ. Nhiều người bạn thân cho rằng Trương Thừa Trung bất tài, vô dụng, sống nhờ vợ. Hôn nhân của họ vì thế luôn gặp sóng gió.

Thời điểm giữa năm 2015, Trương Thừa Trung từng bị bắt gặp hẹn hò tối muộn với một phụ nữ trẻ. Nguồn tin cho hay, anh đã qua lại với cô gái này một thời gian.

“Chuyện tình cảm của họ như giọt nước tràn ly, với quá nhiều rạn nứt không thể hàn gắn”, nguồn tin tiết lộ.

sao Hoa ngu ly hon chia tai san anh 2
Selina và chồng độc lập về tài chính sau hôn nhân. Thủ tục ly hôn sẽ tiến hành nhanh chóng. Ảnh: Sina.

Theo Tân Hoa Xã, thủ tục ly hôn sẽ hoàn tất trong tháng 3. Hai người không bị ràng buộc bởi vấn đề tài sản do tài chính độc lập.

Đối với quyết định của Selina, hai thành viên còn lại trong nhóm S.H.E - Hebe và Ella bày tỏ sự ủng hộ. “Cô ấy làm gì, chúng tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định đó. Chúng tôi mãi mãi ở bên cô ấy”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm