Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez nổi loạn trong hình ảnh mới

Selena Gomez của năm 2020 đã "lột xác" phong cách đến bất ngờ, không còn là nàng công chúa Disney ngọt ngào và quyến rũ như xưa.

selena gomez pha cach anh 1

Ấn phẩm tháng 4 của tạp chí Interview mang đến cái nhìn hoàn toàn mới về Selena Gomez - nổi loạn, phá cách và không kém phần ma mị, khác xa hình ảnh xinh đẹp và ngọt ngào trước đó. Đây là lần hiếm hoi công chúng thấy nữ ca sĩ trưng diện những chiếc quần biker bó sát, boots da hầm hố hay đánh rối, tết tóc cao đầy kiêu hãnh.

selena gomez pha cach anh 2

Gomez chia sẻ: "Tôi rất hào hứng về buổi chụp và cuộc trò chuyện với tạp chí Interview trước đại dịch khủng khiếp này. Kể từ khi ấn phẩm được ra mắt, tôi chỉ muốn nhắc nhở mọi người hãy giữ an toàn tại nhà. Cảm ơn mọi người nhiều".

selena gomez pha cach anh 9

Cũng trong buổi trò chuyện, Gomez trải lòng về quá trình trở lại đường đua âm nhạc, cụ thể là album mới nhất của cô, Rare, bắt đầu với đĩa đơn chính và bản hit số 1 trên Hot 100 - Lose You To Love Me. Gomez kể cô đã viết ca khúc này vào năm ngoái khi đang trị bệnh. "Đó là khoảnh khắc tôi muốn trở lại và như thể: 'Tôi đã sẵn sàng vào phòng thu với những người tôi tin tưởng và bắt đầu làm việc'".

Bên trong biệt thự mới tậu gần 5 triệu USD của Selena Gomez

Nơi ở mới của Selena Gomez mang phong cách hiện đại, sang trọng với tổng diện tích hơn 11.000 m2.

Quốc Minh

Ảnh: Interview Magazine

Bạn có thể quan tâm