Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống của con gái nữ tỷ phú Kylie Jenner

Stormi Webster là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng" khi sở hữu rất nhiều đồ hiệu, được đi du lịch bằng phi cơ và du thuyền riêng trị giá triệu USD.

cuoc song xa xi cua con gai kylie jenner anh 1

Stormi Webster sinh ngày 1/2/2018, là con gái của tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner và rapper Travis Scott. Khi mới lọt lòng, cô bé đã sớm được truyền thông săn đón bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu, sở hữu vẻ đẹp được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Kylie tự hào rằng công chúa nhỏ giống cô như đúc lúc còn bé.

cuoc song xa xi cua con gai kylie jenner anh 4

Từ Louis Vuitton, Giuseppe Zanotti cho tới Nike, Adidas... đồ của hãng nào Stormi cũng có. Ước tính tủ giày con gái Kylie hơn 22.000 USD, trong đó những mẫu giày của Giuseppe Zanotti được niêm yết giá hơn 1.000 USD/đôi.

cuoc song xa xi cua con gai kylie jenner anh 11

Kylie Jenner còn trình làng dòng son môi riêng mang tên Stormi để kỷ niệm sinh nhật con gái. Các sản phẩm trong bộ sưu tập đều cháy hàng nhanh chóng. Nhiều khách hàng cho rằng họ muốn mua son bởi vì mê mẩn vẻ dễ thương của bé Stormi.

cuoc song xa xi cua con gai kylie jenner anh 14

Stormi hiện sống trong biệt thự 12 triệu USD của mẹ tại khu Beverly Hills. Nữ tỷ phú trẻ và bạn trai dù chia tay nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau để cùng chăm sóc con gái. Về chuyện cặp sao có tái hợp hay không, người trong cuộc vẫn chưa chắc chắn.

Kylie Jenner tiếp tục là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Kylie Jenner vượt nhiều cái tên để tiếp tục trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới. Đây là năm thứ hai cô giữ vững ngôi vị này.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm