Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez - Justin Bieber hẹn hò tại bể bơi khách sạn

Hai ca sĩ trẻ không ngại thể hiện tình cảm chốn công cộng. Nhiều người dự đoán họ đã nối lại tình xưa.

Ngày 11/7, cánh săn ảnh chụp được buổi hẹn hò lãng mạn của 2 ca sĩ tại bể bơi khách sạn Montage Hotel, Beverly Hills, California. Theo những người có mặt tại đây, Justin và Selena không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng, dường như cặp đôi đã nối lại tình cảm.

Nguồn tin tiết lộ riêng cho tờ HollywoodLife rằng, họ trò chuyện rất lâu trong cabin riêng và có khoảng thời gian vui vẻ. Selena cười rất nhiều, cô còn ngồi lên đùi và vòng tay ôm Justin thân mật.

Selena có những cử chỉ thân mật bên Justin Bieber.

Tại bể bơi, Justin cởi trần khoe bụng 6 múi, không quên mang kính râm sành điệu. Selena diện bikini hai mảnh đen - trắng hiện đại, sau đó, cô mặc áo thun của Justin và theo anh rời bể bơi vào sảnh khách sạn.

Sau khi phát hiện cánh săn ảnh cả hai nhanh chóng rời vào trong khách sạn, tránh bị quấy rầy.

Theo nguồn tin, đây là kỳ nghỉ của hai ca sĩ và nhóm bạn chơi chung. Nhưng khi chứng kiến cảnh họ vui vẻ bên nhau, người hâm mộ không khỏi hy vọng cặp đôi một lần nữa nối lại tình cảm.

Chuyện tình Justin - Selena là một trong những mối tình rắc rối nhất làng nhạc. Mới đây, trong MV ca khúc Where Are You Now của Justin, anh gửi đến Selena thông điệp mọi chuyện chấm dứt với cảnh quay tên ghép đôi của họ - Jelena - bị gạch chéo. Selena cũng đã hẹn hò người mới là DJ Zedd, dù chuyện cũng không thành.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm