Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez bất ngờ hẹn hò cùng tình cũ Nick Jonas

Theo tin từ tờ Seventeen, Selena Gomez gần đây có bữa tối hội ngộ ấm cúng với người cũ Nick Jonas tại Los Angeles, Mỹ.

Người hâm mộ chắc không quên hai ca sĩ trưởng thành từ cái nôi Disney đã hẹn hò một thời gian dài. Cuối tuần qua, hai người dùng bữa tối chung tại nhà hàng Osteria Mamma, làm dấy lên tin đồn quay lại với nhau. Theo thực khách tại đây kể lại, Selena và Nick gặp nhau, trao những cái ôm thân thiện và đi thẳng vào trong ngồi tại một bàn khuất. Họ bắt đầu nói chuyện dù lúc đầu hơi ngượng ngùng nhưng dần trở nên tự nhiên hơn khi bạn bè chung của cả hai xuất hiện.

5 năm kể từ khi chia tay mới quan hệ giữa Selena và Nick mới có dấu hiệu tốt đẹp trở lại. 

Các fan rất vui mừng trước tin đồn Selena Gomez quay lại với cậu em út nhà Jonas. Cả hai hiện đều độc thân, Nick vừa chia tay Hoa hậu Mỹ Olivia Culpo, trong khi mối tình giữa Selena và DJ Zedd cũng đã chấm dứt. 

Hẹn hò năm 2008, Selena lúc ấy mới 15 tuổi đã tham gia MV Burnin’ Up của nhóm Jonas Brothers, trong vai người đẹp được Nick Jonas giải cứu. Cũng từ đây hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên, mối tình SeleNick trải qua nhiều sóng gió, họ nhiều lần tan hợp trước khi chính thức đường ai nấy đi năm 2010. Ngoài Selena, Nick cũng từng hẹn hò một công chúa Disney khác là Miley Cyrus đây cũng chính là nguyên nhân gây nên mối bất hòa hiện tại giữa Miley và Selena.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm