Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Katy Perry

Nữ ca sĩ "Good For You" lên tiếng đính chính thông tin rạn nứt với đàn chị sau khi góp mặt trong MV "Bad Blood" của Taylor Swift.

Mới đây, Selena Gomez đính chính tin đồn mâu thuẫn với Katy Perry, khẳng định mối quan hệ với đàn chị luôn tốt đẹp. Chơi trò Tabloid True or False khi tham gia chương trình radio The Edge Afternoons hôm 30/6, Selena dập bỏ tin đồn vì thù oán Katy nên tham gia MV Bad Blood của Taylor Swift. 

“Có phải bạn gọi Katy sau khi Bad Blood ra mắt để đính chính rằng đó chỉ là diễn xuất và bạn không hề ghét cô ấy?”, chương trình hỏi ca sĩ 22 tuổi câu hỏi khá nhạy cảm.

Dù chơi rất thân với Taylor Swift nhưng Selena Gomez vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với đàn chị.

Selena ngay lập tức phủ nhận: “Điều đó là sai. Tôi nói chuyện với chị ấy nhưng không phải về MV của Taylor. Chúng tôi thỉnh thoảng vẫn trao đổi, Katy là ca sĩ tuyệt vời với tài năng đáng khâm phục”.

Theo tờ HollywoodLife, Katy giữ mối quan hệ bình thường với Selena vì muốn làm hòa với Taylor. Chủ nhân Firework mệt mỏi khi mối quan hệ giữa cô và đàn em liên tục bị báo giới soi mói và "thêm dầu vào lửa". Hai người không thân thiết như cũ, nhưng Katy không muốn chuyện ghen ghét nhỏ mọn kéo dài.

Trước đó, Selena Gomez tham gia đóng MV Bad Blood của Taylor Swift trong vai Arsyn, nhân vật có tạo hình giống Katy Perry. Nhân vật Catastrophe (Taylor) và Arsyn là kẻ thù của nhau và cả hai có những pha hành động nảy lửa cuối MV.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm