Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez mặc sexy khi làm phù dâu

Bị chê béo nhưng Selena Gomez vẫn tự tin diện đầm khoe ngực trong lễ cưới của em họ ở Mỹ.

Selena Gomez khoe nguc anh 1
Mới đây, Selena Gomez tới tham dự lễ cưới của em gái họ Priscilla DeLeon ở Dallas (tiểu bang Texas, Mỹ) với vai trò phù dâu. Vì ít sử dụng mạng xã hội nên hình ảnh của cô được chủ nhân buổi lễ và những người bạn chia sẻ trên Instagram. 
Selena Gomez khoe nguc anh 2
Gomez (ngồi kế chú rể) diện bộ đầm khoe ngực gợi cảm dù thời gian này cô bị chê tăng cân. Cựu ngôi sao Disney chụp ảnh cùng dàn phù dâu phù rể trong đám cưới. Theo tiết lộ, ngôi sao 27 tuổi rất thân thiết với DeLeon. Cô còn nhận mình là mẹ đỡ đầu của con trai em gái họ trong tương lai. 
Selena Gomez khoe nguc anh 3
Nhiều người nhận xét Gomez khá vui vẻ, tươi tắn, dường như cô đã quen nhịp với cuộc sống tất bật hiện tại. Không xuất hiện rầm rộ như trước nhưng giọng ca Back To You vẫn được báo chí quan tâm nhiều. 
Selena Gomez khoe nguc anh 4
Tình cũ Justin Bieber trễ nải vòng một khi chuẩn bị cho đám cưới. Hồi tháng trước, cô cũng xuất hiện trong tiệc độc thân của em gái Priscilla DeLeon.
Selena Gomez khoe nguc anh 5
Nữ diễn viên chọn tông màu nude, mắt khói quyến rũ cho buổi tiệc. Tuy nhiên phong cách trang điểm này không ít lần khiến Gomez bị dìm trước ánh đèn flash. 
Selena Gomez khoe nguc anh 6
Từ đầu năm đến nay, Gomez ra mắt ca khúc I Can’t Get Enough, đóng The Dead Don't Die - tác phẩm điện ảnh tranh giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes. Ngoài ra cô còn dành nhiều thời gian để làm việc thiện, đến thăm trẻ em bị bệnh.
Selena Gomez khoe nguc anh 7
Vào dịp quốc khánh Mỹ hồi đầu tháng 7, Gomez cùng bạn bè đi nghỉ dưỡng ở Mexico. Ngôi sao nổi tiếng được nhìn thấy diện mẫu áo tắm một mảnh màu đỏ, lấy cảm hứng từ series Baywatch. Gomez tự tin tạo dáng dưới nước, khoe vẻ khỏe khoắn và gợi cảm.
Selena Gomez khoe nguc anh 8
Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 5, cựu ngôi sao Disney cho biết cô cảm thấy mạng xã hội tác động xấu tới giới trẻ hiện nay. "Tôi hiểu chuyện sử dụng nó như một bước đệm thật tuyệt, nhưng khi thấy sự ảnh hưởng của nó tới thanh thiếu niên hiện tại, tôi bắt đầu có cảm giác sợ hãi", Gomez thẳng thắn.

Selena Gomez vẫn gợi cảm khi diện áo tắm dù tăng cân

Từng nhiều lần tăng cân nhưng Selena Gomez vẫn tự tin khoác lên người những mẫu áo tắm khoe đường cong.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram, Daily Mail

Bạn có thể quan tâm