Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SeABank đạt danh hiệu ngân hàng quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được The Asset bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam”.

Lễ trao giải của The Asset 2017 được tổ chức tại Hong Kong (Trung Quốc) vinh danh các định chế tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp có các giải pháp hiệu quả trong kinh doanh. Ở hạng mục quản lý tài sản, SeABank được xếp hàng đầu tại Việt Nam. Giải thưởng này dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm, dịch vụ.

Ngân hàng hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.000 nhân viên toàn quốc. Đơn vị cũng chú trọng đưa ra các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, đa dạng. Vận dụng nền tảng công nghệ hiện đại, ngân hàng đảm bảo tính bảo mật, an toàn, xử lý nhanh chóng mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng.

Ngan hang TMCP Dong Nam A anh 1
Đại diện SeABank nhận giải thưởng tại Hong Kong (Trung Quốc).

Trước đó, SeABank đạt nhiều giải thưởng khác như: “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017”, “Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam năm 2016” của Global Finacial Market Review. Finance Digest cũng bình chọn đơn vị này là “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam năm 2016”.

The Asset với chương trình Xếp hạng 3A (Triple A) là tạp chí uy tín chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng tại châu Á với hơn 17 nghìn bản/kỳ. Thành lập năm 1999, The Asset cung cấp những thông tin tư vấn, phân tích từ các chuyên gia tài chính - ngân hàng cho các doanh nghiệp, tổ chức. Hàng năm, The Asset trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh tại châu Á.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á được thành lập từ năm 1994. Ngoài đối tác chiến lược lớn trong nước như MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm