Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SeABank nhận giải thưởng doanh nghiệp vì cộng đồng của ASEAN BAC

Tập đoàn BRG và ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được ASEAN BAC trao giải vì cộng đồng trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN.

Đây là lần thứ 2 SeABank nhận giải thưởng từ Hội đồng ASEAN BAC. Năm 2010, SeABank cũng là ngân hàng duy nhất ở Việt Nam và Đông Nam Á nhận giải “Doanh nghiệp ASEAN được ngưỡng mộ nhất” trong lĩnh vực đổi mới.

Cũng trong buổi lễ, bà Lê Thu Thủy - PCT BRG kiêm PCT Thường trực HĐQT SeABank, là đại diện duy nhất của Việt Nam được nhận danh hiệu "Doanh nhân biểu tượng tại mỗi quốc gia trong khối ASEAN”.

Ngan hang TMCP Dong Nam A anh 1
Đại diện SeABank nhận giải thưởng của ASEAN BAC.

Giải thưởng trên được trao cho SeABank nhờ những thành tích kinh doanh và các hoạt động vì cộng đồng. Giai đoạn 2011-2016, ngân hàng trích ngân sách hơn 30 tỷ đồng để tài trợ chương trình “Nghĩa tình biên giới, biển đảo quê hương”; ủng hộ kiểm ngư, cảnh sát biển vùng 2. Đơn vị cũng trao nhiều món quà cho huyện đảo Trường Sa; tài trợ xây nhà cho gia đình chiến sĩ Hải quân Vùng 2...

SeABank đã phát động và triển khai các chương trình hoạt động xã hội thường niên, xây dựng quỹ từ thiện quyên góp và tặng quà cho trẻ em mồ côi, bệnh nhân/gia đình nghèo... Từ năm 2015, ngân hàng cũng thành lập quỹ học bổng, hỗ trợ khuyến học cho các em học sinh nghèo hiếu học. Hiện nay, quỹ tài trợ học bổng cho 27 em học sinh nghèo với số tiền mỗi tháng một triệu đồng cho đến khi trưởng thành.

Hội đồng Tư vấn Kinh doanh (BAC) ASEAN được các Nguyên thủ ASEAN (HOSGs) thành lập tại Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 7 vào tháng 11/2001 tại Brunei Darussalam. ABA là giải thưởng thường niên được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007 nhằm tôn vinh sự đóng góp của các doanh nghiệp vào phát triển kinh tế xã hội, nâng cao năng lực cạnh tranh của ASEAN.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.000 nhân viên trên toàn quốc. Ngoài đối tác chiến lược lớn trong nước như MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.
SeABank còn được nhận nhiều giải thưởng như “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng ASEAN 2013”... Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm